Posted on: 23/02/2019 | Tin tức

Manny Pacquiao có thể so găng với ai nếu không tái đấu với Mayweather

MANNY PACQUIAO CÓ THỂ SO GĂNG VỚI AI NẾU KHÔNG TÁI ĐẤU VỚI MAYWEATHER

Cụ thể trong buổi trò chuyện với kênh Fight Hub TV, Freddie đã trả lời rất nhiều câu hỏi về màn trình diễn của Pac trước Adrien Broner cũng nhưng tương lai sắp tới của Pac. Và sau đây, chúng tôi xin lọc lại một số câu hỏi và trả lời đáng chú ý.

Về màn trình diễn của Pac trước Broner:

“Chúng tôi đã làm rất tốt và chúng tôi nhắm đến một trận tái đấu [với Floyd Mayweather] ngay lập tức. Cả 2 đều khỏe mạnh và trong trận tái đấu chắc chắn chúng tôi sẽ không mắc những sai lầm đó nữa.”

“Cậu ấy ngày càng tốt trong việc dồn dập, tạo áp lực cho đối thủ, trận đấu vừa rồi là màn trình diễn tốt nhất tôi từng thấy. Bởi vì Broner là một kiểu đối thủ phòng thủ phản công và tôi chỉ lo sẽ như trận Mayweather nhưng Pacquiao đã làm rất tốt.”

Về việc Broner tin rằng anh ta đã đánh bại Pac:

“Chắc là cậu ấy nói thế để cảm thấy tốt hơn sau trận thua thôi? Thật sự thì tôi cũng không chắc là cậu ấy có thắng được hiệp nào không. Pacquiao đã đánh một trận tuyệt vời và tôi rất vui vì màn trình diễn đó. Tôi cũng rất vui vì những chiến thuật của mình đã đúng.”

Tương lai sắp tới của Pac?

“Cậu ấy nói với tôi là cậu ấy sẽ đấu với bất cứ ai. Nhưng thật sự là có một gã cậu ấy rất muốn tái đấu, đó chính là Floyd Mayweather. Nhưng tôi vẫn chưa nghe bên May có bất cứ động tĩnh gì về việc tái đấu cả, nên mọi thứ vẫn chưa rõ ràng.”

Nếu đối thủ không phải là Mayweather?

“Tôi muốn cậu ấy đấu với Keith Thurman. Nếu chúng tôi không có được May, Keith Thurman sẽ là lựa chọn số 2. Cậu ấy khá hợp với phong cách của Pacquiao. Đối với Pacquiao, cậu ấy sẽ là một đối thủ tuyệt vời.”

“Chúng tôi luôn muốn những đối thủ mạnh nhất. Pacquiao cũng là một trong những gã mạnh nhất. Nhưng tôi không phải là người đưa ra lựa chọn mà chúng tôi sẽ cùng nhau đưa ra lựa chọn.”

Liên hệ nhân viên kinh doanh