Posted on: 10/11/2016 | Tin tức

MANNY PACQUIAO GIÀNH CHIẾN THẮNG ÁP ĐẢO SAU 12 HIỆP

MANNY PACQUIAO GIÀNH CHIẾN THẮNG ÁP ĐẢO SAU 12 HIỆP

Sau trận đấu Yi Long – Buakaw được cộng đồng người yêu thích võ thuật xem là sự chiến thắng nhục nhã. Ở diễn biến khác, tay đấm Manny Pacquiao so găng vơi Jessie Vargas cũng được chú ý không kém.

Bài viết liên quan: LIVER SHOT – CÚ KNOCK-OUT CHẬM

Trong trận đấu giữa võ sĩ người Mỹ Jessie Vargas và Manny Pacquiao diễn ra tại Las Vegas với chiến thắng thuộc về tay đấm người Philippines sau 12 hiệp đấu. Điểm số lần lượt là 114-113, 118-109 và 118-109. Và trận đấu vừa kết thúc cách đây không lâu.

Đây là trận đấu tranh đai WBO hạng Welterweight. Trận đấu mà Jessie Vargas đã từng giành được đai vô địch khi đánh bại võ sĩ đồng hương Sadam Ali vào tháng 3/2016. Jessie Vargas năm nay đã 27 tuổi, nhưng anh đã trải qua được 28 trận đấu. Điều đáng nói ở đây là với 28 trận đấu nhưng anh chỉ thua đúng 1 trận. Mặc dù, với thành tích khủng như vậy và được mọi người đánh giá khá cao nhưng đứng trước anh cũng không phải tay đấm hàng soàn. Mà chính là một tượng đài - Manny Pacquiao (58 trận thắng, 6 thua, 2 hòa). Nếu đem thành tích đó so với Jessie Vargas xem ra Jessie Vargas khá non kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu.

>>Có phải bạn đang tim mua bao cát boxing

Manny là người chơi chủ động hơn suốt 12 hiệp của trận đấu. Anh vẫn thi đấu sung sức như ngày nào dù lớn tuổi hơn, anh duy trì suốt trận đấu lối tấn công sở trường. Tuy không có được chiến thắng K.O cho tay đấm của Philippines nhưng khi nhìn vào bảng điểm toàn bộ, có thể nhận thấy đẳng cấp chênh lệch quá xa giữa giữa hai võ sĩ. 

Sau trận thắng trước tay đấm người Mỹ – Timothy Bradley hồi tháng 4 vừa qua, Manny Pacquiao đã chính thức giải nghệ sự nghiệp thi đấu boxing ở tuổi 37. Manny muốn tập trung cho sự nghiệp chính trị. Ngay sau đó, trong cuộc bầu cử hồi tháng 5, anh đã trở thành một Thượng nghị sĩ của Philippines. Tuy nhiên niềm đam mê boxing vẫn thôi thúc anh cần mẫn luyện tập với dụng cụ boxing. Vậy nên mới có trận thi đấu xuất sắc của ngày hôm nay.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh