Posted on: 21/11/2016 | Tin tức

MANNY PACQUIAO THẮNG NHƯNG KHÔNG THÀNH CÔNG

MANNY PACQUIAO THẮNG NHƯNG KHÔNG THÀNH CÔNG

Tuy giành chiến thắng hoàn toàn xứng đáng ở trận đấu với Jessie Vargas nhưng số lượng người mua bản quyền trận đấu trên truyền hình ở mức thấp kỷ lục trong 8 năm gần đây. Điều đó đã khiến chiến thắng của anh không thành công như mong đợi.

Bài viết liên quan: SAU CHIẾN THẮNG TRƯỚC NHÀ VÔ ĐỊCH, MANNY PACQUIAO QUAY LẠI BẢNG XẾP HẠNG

Manny Pacquiao là người được đánh giá là sẽ giành chiến thắng. Và dĩ nhiên điều đó đã thành sự thật, tuy nhiên chẳng có một tình huống kịch tính xãy ra. Tay đấm quyền Anh người Đông Nam Á có được thắng lợi hoàn toàn xứng đáng, anh đã thuyết phục cả ba vị giám khảo chấm số điểm cao ngất. Có thể gọi là không có bất ngờ xảy ra ở trận đấu so găng giữa nhà vô địch Jessie Vargas và ngôi sao quyền anh Manny Pacquiao vì Pacquiao mạnh hơn hẳn. Chính vì điều đó mà xét về mặt lợi nhuận thì đây lại thất bại. Thất bại vì chỉ có gần 215 ngàn người mua bản quyền trực tiếp trận đấu trên kênh truyền hình mà thôi.

>> Tham khảo thêm: băng quấn tay boxing giúp lực đấm mạnh hơn

Tuy nhiên Pacquiao chỉ là một phần nguyên nhân thất bại về lợi nhuận. Còn một phần nguyên nhân không kém phần quan trọng là do sự bỏ rơi tay đấm người Phillipines của kênh truyền thông HBO của Mỹ HBO. Theo như Bob Arum - nhà quảng bá nói: “Trận đấu của Pacquiao chắc chắn sẽ không được trực tiếp trên HBO. Về phía HBO đã ký kết một hợp đồng khác - trận đấu giữa Sergey Kovalev và Andre Ward và bỏ mặc tay đấm Phillipines”.

>> Xem thêm: Cách luyện tập hiệu quả với bao cát boxing mà không phải ai cũng biết

Theo một số ý kiến từ người hâm mộ, đó là một trận đấu khốc liệt vì sự chênh lệch về trình độ quá xa. Nên khiến nhiều người hâm mộ không thật sự trông chờ. Từ đó, sức nóng của trận đấu so tài không cân xứng này không thu hút được người xem.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh