Posted on: 26/09/2016 | Tin tức

MARCOS MAIDANA HUYỀN THOẠI BOXING ARGENTINA TUYÊN BỐ NGHỈ HƯU

MARCOS MAIDANA HUYỀN THOẠI BOXING ARGENTINA TUYÊN BỐ NGHỈ HƯU

Marcos Maidana đã chính thức tuyên bố treo găng tay boxing. Ông là một cổ máy chiến đấu không thể nào quên và là một huyền thoại thực sự của môn thể thao này.

Trong tương lai, những câu chuyện sẽ được kể lại về một cổ máy chiến đấu đến từ Santa Fe, Argentina. Một người đàn ông ít nói với trái tim chiến binh đã cho tất cả mọi người nể phục. 

Vào ngày 7 tháng 2 năm 2009, Maidana bắt đầu cạnh tranh ở Bắc Mỹ, đây là một thời để nhớ rằng ông đã tìm thấy người quản lý đúng thời điểm. Sebastian Contursi đã tiếp đại diện của Marcos Maidana và đưa anh đến trình độ tiếp theo.

Maidana đã làm phần của mình là chiến binh thật sự kiên cường. Tuy nhiên, có hai đối thủ, những người sẽ giúp Maidana đánh dấu nhiệt huyết trong sự nghiệp và trong ký ức trái tim của người hâm mộ: Adrien Broner và Floyd Mayweather.

Broner đã kiêu ngạo về tài năng và đặc biệt sức mạnh không ai địch lại của mình. Cho đến khi anh va chạm với Maidana. Hay nói đúng hơn, cho đến khi Maidana đâm vào anh ta. Đó là tại San Antonio, Texas, trong tháng 12 năm 2013, nơi Maidana không chỉ giành được chức vô địch hạng bán trung thế giới WBA từ Bronzer, và nhiều hơn thế. Ông đã giành được với cảm xúc của người hâm mộ. Những hình ảnh của Broner, đi chậm về phía xe cứu thương, được coi là sự bất ngờ của năm.

Ông đã giành được sự ngưỡng mộ của mọi người, đặc biệt là từ các fan hâm mộ La tinh. Và ông đã giành chức vô địch.

Không ai có thể quên những gì đã xảy ra trong cuộc đối đầu đầu tiên với Mayweather vào tháng 3 năm 2014, bởi vì không ai đã từng nghĩ Mayweather sẽ thua. Maidana lại 1 lần nữa tạo nên bất ngờ trong năm 2014.

Các trận tái đấu diễn ra vào ngày 13 tháng 9 và nó là cơn cuối cùng của Maidana. Ở tuổi 33, với một kỷ lục 35-5 (31 bằng knock-out) Maidana đã từ bỏ boxing. Khi anh tuyên bố đi đã để lại nỗi nhớ khôn cùng cho người dân Argentina. Mọi người tụ tập để đau khổ, hồi hộp kể lại chuyện về anh, rồi ăn mừng và tin rằng anh sẽ quay lại cuộc chiến.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh