Posted on: 18/02/2019 | Tin tức

Marsellos Wilder - Em trai của Deontay Wilder sẽ thượng đài vào 23/2

MARSELLOS WILDER - EM TRAI CỦA DEONTAY WILDER SẼ THƯỢNG ĐÀI VÀO 23/2

Vào ngày 23 tháng 2 tới, nhiều fan hâm mộ cũng sẽ cảm thấy hào hứng khi được biết tin em trai của “Đại bác đồng”, là Marsellos Wilder được thông báo sẽ có trận đấu ra mắt tại Anh, anh sẽ thi đấu tại sân vận động.

Đây không phải nhà vô địch WBC Deontay Wilder mà những fan hâm mộ quyền Anh hy vọng sẽ được thấy anh thượng đài tại Anh, quê nhà của những đối thủ cân tài cân sức của anh như Tyson Fury hay Anthony Joshua.

Marsellos Wilder năm nay 29 tuổi, hiện đang thi đấu ở hạng cruiserweight, anh chỉ mới bước chân vào quyền Anh chuyên nghiệp với ba trận toàn thắng trong đó có hai chiến thắng bằng knock-out. Giống như anh trai mình, Marsellos gây ấn tượng với mọi người bằng những cú đấm uy lực như đại bác và cố gắng knock-out đối thủ ngay khi có thể.

Anh sẽ có trận đấu thứ tư vào cuối tuần này tại Brooklyn nơi mà anh trai mình đã thắng nhà vô địch người Anh Audley Harrison gần năm năm trước.

“Tôi cũng rất biết ơn khi có được trải nghiệm tuyệt vời này để có thể đến một đất nước khác và thể hiện tài năng của mình cho một nền văn hóa khác. Tôi sẽ cố gắng hết mình và cống hiến hết mình cho người hâm mộ ở Anh và đại diện cho đất nước của tôi.” Marsellos cho biết.

“Một lần nữa, nó sẽ rất tuyệt khi có anh trai tôi, nhà vô địch hạng nặng của thế giới, có thể xem tôi thi đấu ở Anh. Nó mang lại cho tôi rất nhiều động lực và niềm tự hào để có thể thượng đài ở Anh và đại diện cho tên tuổi nhà Wilder. Tôi vô cùng phấn khích khi nghĩ về trận đấu đó và hy vọng một ngày nào đó cũng sẽ được góp mặt vào trận đấu của anh trai mình trên đất Anh” .

Liên hệ nhân viên kinh doanh