Posted on: 03/02/2017 | Tin tức

MAYWEATHER BỊ CHỬI “THẰNG HỀ” KHI NGÃ GIÁ 25 TRIỆU EURO

MAYWEATHER BỊ CHỬI “THẰNG HỀ” KHI NGÃ GIÁ 25 TRIỆU EURO

Trước việc Floyd Mayweather chấp nhận đấu với Conor McGregor, Chủ tịch UFC – Dana White đã tỏ ra khá tức giận khi Mayweather đòi đến 25 triệu euro.

Bài viết liên quan: 2 MẸO NHỎ GIÚP GĂNG TAY LUÔN SẠCH - THƠM

Trước đó không lâu chính Mayweather đã loan tin rằng nếu trận đấu xãy ra, anh sẽ nhận 100 triệu USD còn Conor chỉ nhận 15 triệu USD mà thôi. Chính điều đã đã làm nổi lên làn sóng chỉ trích trong giới hâm mộ Boxing, nhất là giới MMA. Để giải quyết vấn đề trên, chủ tịch UFC – Dana White lập tức họp báo và phản bác một cách bực bội lại dư luận trên.

Mới đây, trận đấu ‘võ mồm’ giữa Conor McGregor - UFC - Floyd - Mayweather đã tiếp tục có thêm nhiều chiều hướng mới. Cụ thể sau những lời công kích liên tiếp tục từ phía McGregor, Mayweather đã chính thức đưa ra mức thù lao lên tới 25 triệu euro là điều kiện để so găng.

>>Trang bị bao cát tập boxing giá rẻ để luyện tập hiệu quả

Đòi 25 triệu euro, Mayweather bị chửi là ‘thằng hề’

Lập tức phía UFC đã lên tiếng phản bác ‘độc cô cầu bại’ làng quyền anh thế giới về số tiền mà anh đòi hỏi. Chủ tịch UFC – Dana White trả lời trước các phóng viên: “Chẳng khác nào một tên hề dở hơi. Hắn ta nghĩ 25 triệu là con số ít chắc.”

“Trước tiên, tôi phải khẳng định: hắn ta nghĩ mình tầm cỡ hơn Conor ư. Trong 20 năm qua, việc hắn ta bất bại làm tôi rất tôn trọng, nhưng hắn ta đã lầm. Chẳng bao giờ tôi trả cho hắn nhiều hơn các chàng trai của mình đâu.”

>>Địa điểm mua bao cát boxing hcm uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng.

Theo một số nguồn tin cho biết, số tiền khoảng 15 triệu euro là con số mà UFC sẵn sàng trả cho McGregor nếu đồng ý thượng đài so găng cùng với Mayweather. Tuy nhiên, hiện tại McGregor chăm bạn gái đang có bầu nên hoàn toàn không có ý định lên võ đài thi đấu. Vì thế, việc đó sẽ là những chuyện mà UFC cần phải giải quyết trong tương lai, ít nhất là trong 10 tháng tới.

Hãy cùng xem clip tổng hợp những pha ảo diệu của Mayweather:

Liên hệ nhân viên kinh doanh