Posted on: 24/08/2017 | Tin tức

MCGREGOR VÀ MAYWEATHER SỬ DỤNG GĂNG TAY 8-OUNCE ĐỂ THI ĐẤU

MCGREGOR VÀ MAYWEATHER SỬ DỤNG GĂNG TAY 8-OUNCE ĐỂ THI ĐẤU

Trận đấu có một không hai giữa nhà vô địch bất bại Floyd Mayweather và McGregor chỉ còn 10 ngày nữa, McGregor vẫn luôn tràn đầy sự tự tin chiến thắng, anh đã tìm được chìa khoá vàng giải mã trong trận ác chiến này.

Bài viết liên quan: BẠN BIẾT GÌ VỀ BAO CÁT FAIRTEX: XUẤT XỨ? CHẤT LƯỢNG? GIÁ CẢ?

Trận đấu của hai võ sĩ Mayweather và McGregor chỉ còn 10 ngày nữa sẽ thi đấu tại Las Vegas vào ngày 26/8. Theo yêu cầu thay đổi găng tay của hai võ sĩ, đã được ủy ban thể thao tiểu bang Nevada đồng ý cho thay đổi găng tay để thi đấu, với sự thay đổi kích thước nhỏ hơn sẽ làm cho đối thủ tổn thương nhanh hơn. Vậy là McGregor và Mayweather sẽ chiến đấu trong găng tay 8 ounce, chứ không phải là loại 10 ounce thông thường.

Với sự thay đổi kích thước găng tay, McGregor tự tin sẽ knockout Mayweather ở hiệp thứ hai thay vì thứ tư. McGregor nói: “Tôi đã sẵn sàng tất cả các tình huống. Tôi đã sẵn sàng để đi hết trận đấu kéo dài 12 hiệp và tôi đã sẵn sàng để hạ gục anh ấy trong 10 giây đầu tiên.”

Chủ tịch UFC Dana White nói: “ Sự thay đổi găng tay ảnh hưởng rất lớn đến việc thi đấu lần này, Floyd là một bậc thầy phòng thủ với đôi găng tay 8 ounce Floyd sẽ nhanh hơn. Connor thì có các cú đấm cực mạnh. Găng tay nhỏ hơn sẽ có lợi cho anh ấy.”

>>Có phải bạn đang tìm: bao cát boxing

McGregor, nhà vô địch UFC hạng nhẹ, anh đã sử dụng găng tay 4 ounce trong võ thuật hổn hợp một cách thành công, bây giờ việc sử dụng găng tay 8 ounce sẽ cho anh thêm sức mạnh các cú đấm, McGregor cảm thấy lợi thế khi sử dụng găng tay này.

Mặc dù có sự thay đổi nhưng Mayweather vẫn được mọi người đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ trong trận đấu này. Trong sự nghiệp thi đấu của Mayweather hầu như anh chiến đấu với đôi găng tay 8 ounce. Nói chung quy định của Nevada đưa ra các trận đánh trên 66kg phải được đánh bằng găng tay 10 ounce và Mayweather thi đấu ở hạng cân này chỉ một vài lần, nổi bật nhất là chiến thắng năm 2007 trước Oscar De La Hoya, chiến thắng năm 2012 trước Miguel Cotto và chiến thắng năm 2013 trước Canelo Alvarez.

Liên hệ nhân viên kinh doanh