Posted on: 04/10/2016 | Tin tức

“MIKE THÉP” QUA ĐỜI SAU 2 LẦN BỊ K.O

“MIKE THÉP” QUA ĐỜI SAU 2 LẦN BỊ K.O

Chính xác cậu ấy được gọi là “Mike Thép”. Cậu ấy là một võ sĩ cừ khôi. Một võ sĩ gan lỳ đã chiến đấu cho đến những giây phút cuối cùng. Vào hôm 30/9, gia đình của Mike Towell -  võ sĩ xấu số đã chia sẻ như vậy về cái chết của anh.

>>Xem thêm sản phẩm: băng quấn tay boxing

Võ sĩ quyền Anh Mike Towell - người Scottland đã qua đời ở bệnh viện sau 2 lần bị dính K.O trên sàn đấu võ đài. Trận đấu diễn ra hôm 29/9, Mike Towell đối đầu với võ sĩ người xứ Wales - Dale Evans.

Ngay trong hiệp đầu của trận đấu, Towell đã dính một đòn knock-out. Tuy nhiên sau đó anh vẫn kiên cường thi đấu cho đến hiệp thứ 5 thì Towell lại bị dính tiếp cú K.O lần 2. Lần này trọng tài quyết định cho dừng trận đấu. Ngay sau đó, các nhân viên y tế đã nhanh chóng tiếp cận để sơ cứu và chuyển anh vào bệnh viện cấp cứu gấp.

 “Mike được chẩn đoán bị xuất huyết và phồng não nghiêm trọng. Từ vài tuần trước anh ấy bị đau đầu nhưng gia đình nghĩ đó chỉ là những cơn đau do sự căng thẳng sau các trận đấu. Với gia đình chúng tôi, Towell vẫn là “Mike Thép” chính vì sự gan lỳ và chiến đấu nhiệt huyết hết mình trên võ đài và thậm chí ngoài cuộc sống” Vợ của Mike Towell cho hay.

Sau 1 ngày điều trị, Mike Towell đã ra đi mãi mãi lúc 11h tối 30/9. Tính đến trước trận đấu cuối cùng, Towell đã giữ thành tích bất bại, với 11 chiến thắng và một trận hoà trong 12 trận quyền anh chuyên nghiệp anh thượng đài.

Thi đấu Boxing thỉnh thoảng lại có những sự đáng tiếc xãy ra. Đã theo nghiệp tập luyện và chiến đấu vì Boxing, vì khẳng định mình, vì danh vọng thì điều đó chỉ là rủi ro nhỏ. Minh chứng cho điều đó là hằng năm số người theo tập luyện Boxing và thi đấu lại tăng lên. Họ đến với Boxing bằng sự khao khát mãnh liệt với Boxing, với mục đích sức khỏe tốt, hay để rèn luyện vì mục đích bảo vệ bản thân, gia đình. Cũng có người đến với Boxing để tạo dáng với những đôi găng tay boxing

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh