Posted on: 28/01/2018 | Tin tức

MIKE TYSON THUA EVANDER HOLYFIELD 2 LẦN

MIKE TYSON THUA EVANDER HOLYFIELD 2 LẦN  

Trong sự nghiệp boxing của Mike Tyson, đối thủ đã làm ám ảnh trong tâm trí của đó chính là “Chiến binh” Evander Holyfield một võ sĩ có lối đánh “Tuyệt vời” nhất trong làng quyền Anh thế giới.

Bài viết liên quan: ÐỘ TUỔI NÀO PHÙ HỢP CHO TRẺ EM TẬP LUYỆN VÕ THUẬT

Evander Holyfield là một võ sĩ quyền anhchuyên nghiệp người Mỹ, được xem là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của làng quyền Anh thế giới. Evander Holyfield là cựu Vô địch thế giới Undisputed trong cả hai hạng Cruiserweight và hạng nặng, nổi tiếng với biệt danh "The Real Deal", với sự nghiệp thi đấu quyền Anh 44 trận thắng, 10 trận thua, 1 trận hòa, 4 lần đạt danh hiệu vô địch quyền Anh hạng nặng, giành được nhiều đai WBA, WBC và IBF năm 1990, đai WBA và IBF năm 1993 và đai WBA vào năm 1996 và 2000. Sau gần 30 năm gắn bó boxing, Holyfield chính thức tuyên bố giải nghệ quyền anh và nói lời tạm biệt vào bữa tiệc sinh nhật tuổi 50 tại Las Vegas thứ sáu tới đây.

Một trong những dấu ấn làm người ta nhớ mãi đến anh đó là 2 lần hạ gục “Con hổ thép” Mike Tyson. Lần đầu gặp nhau vào năm 1996, Holyfield đã hạ đo ván Mike Tyson ở hiệp thứ 11. Một năm sau đó, cả hai võ sĩ lại gặp nhau trong trận tái đấu ngày 28/6/1997, đây là một trận đấu lịch sử đánh nhớ nhất trong làng quyền Anh thế giới, ở hiệp đấu thứ 3 Tyson không kềm chế được đã cắn đứt 1 phần tai đối thủ trọng tài phát hiện trừ 2 điểm, trận đấu tiếp tục Tyson lại tiếp tục “Chơi xấu” nên trọng tài xử thua. 2 lần cắn vào tai đối thủ là một hành vi thô bạo, tạo nên một tiếng vang đáng “Xấu hổ nhất” trong làng quyền Anh thế giới. Một trận so găng giữa hai tay đấm này đã đi vào lịch sử boxing, giờ đây đáng quên hơn là đáng nhớ trong làng quyền Anh thế giới.

Dưới đây là đoạn video ghi hình lại những cú ra đòn khủng khiếp của Evander Holyfield đã khiến cho Tyson hoảng loạn và ôm người cắn vào tai.

Liên hệ nhân viên kinh doanh