Posted on: 24/12/2017 | Tin tức

NATE DIAZ CHUẨN BỊ BƯỚC LÊN SÀN ĐẤU BOXING

NATE DIAZ CHUẨN BỊ BƯỚC LÊN SÀN ĐẤU BOXING

Giám đốc điều hành Hội đồng thể thao Nevada, sẵn sàng phê duyệt cho tay đấm Nate Diaz trở lại sàn đấu boxing trong thời gian sắp tới. Đây là một đối thủ từng thi đấu với Conor McGregor anh rất giỏi về kỹ thuật boxing.

Bài viết liên quan: LẦN ĐẦU TIÊN ĐAI WBC CHÂU Á THUỘC VỀ VÕ SĨ VIỆT NAM

Theo giám đốc điều hành Hội đồng thể thao Nevada Bob Bennett cho biết trong thời gian vừa qua Nate đã nộp đầy đủ khoản tiền phạt và đề nghị chấp Hội đồng phê duyệt cho anh được thi đấu Boxing. Dựa trên nguyện vọng đó chúng tôi đã chấp nhận phê duyệt cho Nate Diaz giấy phép đăng ký thi đấu boxing. Khi nghe được tin này tất cả khán giả hâm mộ và kể cả hội đông thể thao rất vui mừng, sẵn sàng chào đón Nate và người anh Nick trở lại thi đấu ở Las Vegas bang Nevada cả môn Boxing hay MMA ở UFC.

Nate Diaz có trình độ Boxing khá tốt trong UFC,anh thường học hỏi và tập Boxing với nhiều Boxer nổi tiếng

Bennett tâm sự: “Hội đồng chúng tôi rất phấn khởi khi Nate Diaz trở lại sàn đấu và không có lý do gì để chúng tôi từ chối cấp chứng nhận thi đấu Boxing cho Nate. Ngược lại chúng tôi rất vui mừng khi   cấp lại chứng nhận cho võ sĩ này, mong rằng tay đấm này sẽ thi đấu một cách tốt nhất cho bang Nevada”..

>>Xem thêm: bao cát boxing hcm

Nate Diaz cũng là một trong những đối thủ của Conor McGregor, anh chia sẻ về trận đấu giữa anh và Conor McGregor tại UFC vừa qua không mấy gì ấn tượng về kỹ năng đấm bốc của võ sĩ người Ireland.

Diaz còn nói thêm: “Nếu Conor chiến đấu giống như cách mà anh ấy đã từng thua trong UFC thì chẳng có gì đáng học hỏi vì kỹ thuật boxing của anh chẳng có gì vượt bật”. Đây là lời nói thật lòng của Diaz và đây có thể là sự chê bai kỹ thuật Boxing của Conor McGregor. Hơn nữa hai anh em của Diaz vốn được coi là hai võ sĩ có trình độ Boxing khá cao ở UFC, cho nên việc học hỏi trao đổi kinh nghiệm thi đấu Boxing không có gì khó khăn.

Xem video: 

Liên hệ nhân viên kinh doanh