Posted on: 02/01/2018 | Tin tức

NẾU ĐÁNH MMA FLOYD MAYWEATHER CÓ LỢI THẾ GÌ KHÔNG

NẾU ĐÁNH MMA FLOYD MAYWEATHER CÓ LỢI THẾ GÌ KHÔNG

Mayweather có ý định đàm phán với UFC để đánh MMA, Holly Holm đã lên tiếng cảnh báo “độc cô cầu bại” sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối mặt với võ sĩ MMA trong lồng bát giác và Holm đã khuyên anh nên từ bỏ ý định này.

Bài viết liên quan: CUỘC ĐẠI CHIẾN BOXING HẤP DẪN GIỮA RIGONDEAUX VS LOMACHENKO

Holly Holm là nhà vô địch Boxing, cô cũng đã từng trải qua lối đánh MMA này cho nên cô hiểu rỏ những trở ngại khó khăn khi đối mặt nhau trong lòng bát giác hơn ai hết. Mặc dù, những thông tin đưa ra: “Floyd Mayweather muốn đàm phán với UFC để thi đấu MMA như lời của Chủ tịch Dana White là thông tin không chính xác” và Mayweather đã lên tiếng khẳng định là Chủ tịch UFC đã hiểu sai ý của anh và Holly Holm cũng đưa ra lời cảnh báo cho Floyd Mayweather nên từ ý định này. 

Holly Holm (găng tay màu đỏ) trận đấu với Bethe Correia tại sân vận động trong nhà đấu Singapore 

Holly Holm khẳng định rằng: “ Đánh Boxing rất thoải mái về nhiều mặt, bạn chỉ việc đấm cho nhiều là tốt,hơn nữa cách phòng thủ cũng không phức tạp như trong MMA, còn khi đấu MMA bạn sơ ý sẽ bị đối phương khóa tay - chân quật ngã xuống sàn, lúc này kỹ năng đấm bốc sẽ vô dụng”.

>>Xem thêm: 3 PHẨM CHẤT NGƯỜI LUYỆN VÕ CẦN PHẢI CÓ

Không phải tôi xem thường kỹ năng của Floyd Mayweather, anh ta có thể tập luyện để thi đấu MMA nhưng rất khó khăn phức tạp và môi trường thi đấu chưa phù hợp vào lúc này. Mayweather là một cao thủ trong tay đấm boxing thế giới, kỹ thuật tấn công hay phòng thủ thuộc về bậc thầy nhưng với MMA thì cách ra đòn lại khác nhau đó là một bất lợi rất lớn anh ta.

Còn luật lệ thi đấu trong MMA, chắc chắn Floyd Mayweather sẽ mất thời gian về mặt giấy tờ với nhiều thủ tục pháp lý cấp phép thi đấu từ Ủy ban Nevada và Chủ tịch UFC Dana White.

Với địa vị và danh tiếng của mình, UFC có thể chấp nhận cho Floyd Mayweather, nhưng “độc cô cầu bại” có dám mạo hiểm trong lồng bát giác hay không. Anh khẳng định: “Tôi có thể kiếm 1 tỷ USD nếu thi đấu 3-4 trận”.

Liên hệ nhân viên kinh doanh