Posted on: 20/11/2017 | Tin tức

NHÀ VÔ ĐỊCH QUYỀN ANH MALIGNAGGI THÁCH THỨC MCGREGOR TRÊN SÀN ĐẤU

NHÀ VÔ ĐỊCH QUYỀN ANH MALIGNAGGI THÁCH THỨC MCGREGOR TRÊN SÀN ĐẤU

Sau những buổi tập boxing, cựu vô địch quyền Anh thế giới ở hạng nhẹ và bán trung đang thách thức Conor McGregor trên sàn đấu. Liệu anh ta có bỏ qua một trận đấu béo bở này không.

Bài viết liên quan: SO MỨC ĐỘ CHẤN THƯƠNG NGUY HIỂM GIỮA BOXING VÀ MMA

Có khả năng Conor McGregor sẽ xỏ găng tay và tiếp tục thượng đài thi đấu quyền Anh thêm một lần nữa vì sự thách thức của cựu vô địch quyền Anh thế giới này, Tay đấm Paulie Malignaggi đã tiết lộ với đội của mình là sẽ tổ chức một trận đấu trong nay mai cho dù mình đã chính thức tuyên bố giải nghệ hồi tháng 3 vừa qua.

McGregor và Malignaggi đã từng quen biết nhau chứ không phải xa lạ gì họ tập đấu với nhau để chuẩn bị cho việc so găng với Floyd Mayweather, sau những buổi tập vì bất đồng quan điểm nên hai võ sĩ này lên tiếng lớn và lời lẽ qua lại không tốt đẹp. Malignaggi đã nhiều lần thách thức McGregor gặp nhau trên sàn đấu boxing sẽ tốt hơn, có vẻ tay đấm 36 tuổi hoàn toàn đồng ý.

>>Xem thêm: Găng Fairtex Thái Lan

Al Haymon người đại diện cho Malignaggi đang thảo luận với chủ tịch UFC Dana White: “Nếu họ muốn đấu sẽ tạo điều kiện” cũng giống Mayweather rút lại quyết định giải nghệ để thượng đài với Conor McGregor sau trận đấu tỷ đô, McGregor cũng muốn trở lại UFC, trong đó Nate Diaz và Tony Ferguson là 2 cái tên tiềm năng.

Mối quan hệ không mấy gì tốt đẹp giữa McGregor và Malignaggi. Ảnh: Reuters.

Còn Malignaggi phấn chấn tự tin hẳn lên, anh có thể dùng tiền để thuyết phục nhà vô địch hạng nhẹ UFC. McGregor thì lại đăng ảnh và đoạn video dồn ép và hạ đo ván tay đấm từng hai lần vô địch quyền anh thế giới Malignaggi trong buổi tập.

Nếu trận đấu không diễn ra, là do chính sự hèn nhác của Conor McGregor. Malignaggi kết luận: “Trận đấu này mang cho McGregor nhiều tiền, danh vọng và sẽ lớn hơn bất kì màn so tài nào mà anh ta từng tham gia trước đó”. Sự thách thác cũng như lời đề nghị này tôi nghĩ McGregor không thể nào từ chối một trận đấu béo bở này.

McGregor vẫn đang tận hưởng kỳ nghỉ cùng bạn gái và con trai. Ảnh: FBNV.

Liên hệ nhân viên kinh doanh