Posted on: 02/01/2018 | Tin tức

NHẬN XÉT CỦA FLOYD MAYWEATHER VỀ TERENCE CRAWFORD

NHẬN XÉT CỦA FLOYD MAYWEATHER VỀ TERENCE CRAWFORD

Floyd Mayweather đánh giá cao về tay đấm boxing Terence Crawford, cùng với lời nhận xét thật tình của anh về tay đấm đàn em này mới là võ sĩ Boxing hàng đầu hiện nay chứ không phải Gennady Golovkin hay Vasyl Lomachenko.

Bài viết liên quan: SAU 2 TRẬN THUA LIÊN TIẾP KELL BROOK MẤT PHONG ĐỘ

Cũng trong tháng 8 vừa qua, tay đấm Terence Crawford đã đánh bại võ sĩ Julius Indongo từ đó trở thành tay đấm thứ 2 trong lịch sử boxing. Hiện tại anh đã nắm giữ trong tay 4 đai WBA, WBO, WBC, IBF và đây là dấu hiệu vượt bật trội hơn hẳn các tay đấm khác đã làm cho Floyd Mayweather tâm đắc đánh giá cao tay đấm này.

Floyd Mayweather chia sẻ trên FightHype rằng: “Võ sĩ hàng đầu trong làng Boxing hiện nay chỉ có Terence Crawford. Tôi  muốn đưa Crawford lên một tầm cao mới bởi vì nó gợi lại hình ảnh của tôi thời trẻ, tôi thích phong cách chiến đấu của Crawford trên võ đài”.

Năm nay, Crawford chỉ tròn 30 tuổi, với thành tích thi đấu tổng cộng 32 trận thắng, trong đó có 23 trận thắng knock-out, không có bàn thua nào. Anh là nhà vô địch cả hai hạng cân lightweight and super lightweight.

Terence Crawford quyết tâm từ bỏ đai WBO để chuyển sang thi đấu hạng welterweight. Hiện giờ đang có nhiều tin đồn là anh sẽ thượng đài cùng Jeff Horn, người đã đánh bại Manny Pacquiao trong trận đấu đầy tranh cãi đầy kịch tính với tổ trọng tài.

>> Có phải bạn đang tìm: bao cát tập võ

Nhưng theo dự kiến, có thể hai tay đấm này sẽ có một trận đấu vào tháng 4 năm  2018 nếu hợp đồng thành công. Terence Crawford chiến thắng giành được chức vô địch trận đấu lịch sử này thì nắm giữ đai vô địch ở 3 hạng cân khác nhau. Còn về phía Horn, anh chỉ quan tâm đến trận đối mặt với Anthony Mundine hay Amir Khan cứ không nghĩ đến trận chiến với Crawford.

Trong sự nghiệp thi đấu boxing của Gennady Golovkin, anh chưa từng thua trận nào, chỉ có bàn hòa duy nhất với Canelo Alvarez. Nhưng Floyd Mayweather không đánh giá khả năng của Golovkin mà chỉ dành lời khen đối với Terence Crawford mà thôi.

Liên hệ nhân viên kinh doanh