Posted on: 11/09/2017 | Tin tức

NHỮNG LỜI CHỈ TRÍCH MCGREGOR SAU TRẬN THUA MAYWEATHER

NHỮNG LỜI CHỈ TRÍCH MCGREGOR SAU TRẬN THUA MAYWEATHER

Mặc dù đã kiếm được nhiều tiến sau trận đấu tỷ đô, cũng là một sai lầm lớn khi Conor McGregor thách đấu Floyd Mayweather mà Mike Tyson từng chỉ trích sai lầm khi đối đầu với võ sĩ bất bại.

Bài viết liên quan: BÍ KÍP TĂNG CƠ BẮP CHO DÂN VÕ VÀ THỂ HÌNH

Trong trận đấu Quyền Anh đầu tiên của mình, nhà vô địch nhẹ UFC Conor McGregor đã kiếm được rất nhiều tiền, kèm theo sau là những lời chỉ trích thậm tệ của giới hâm mộ. Mặc dù không giành chiến thắng nhưng Conor đã có nhiều cố gắng và cố gắng cho trận đấu được hào hứng, anh đã làm tốt nhất những gì có thể và cuối cùng không thể chiến thắng, cơ hội chiếc đai vàng đã thuộc về Floyd Mayweather.

>>Có phải bạn đang tìm sản phẩm: bao cát treo

Đối với một tay đấm bất bại như Mayweather chưa hề bỏ lỡ bàn thắng nào, giờ đây lại thêm một bàn thắng huyền thoại thứ 50. Trước khi đi vào trận đấu này huyền thoại Mike Tyson đã nói rất nhiều về cơ hội của McGregor, sau đó anh phát hiện ra đây là một trận đấu theo luật boxing chứ không phải luật thi đấu võ tổng hợp cho nên McGregor sẽ gặp nhiều bất lợi, đây là lời cảnh báo nghiêm túc dành cho Conor, ông nói rằng: “Cậu ta có thể bị giết. McGregor sẽ không thể đá hay vật, và cậu ấy không có nhiều cơ hội”. 

Với tư cách khách mời, trong trận đấu tại T-Mobile Arena vào cuối tuần trước, Mike Tyson đã theo dõi toàn bộ diễn biến cuộc đối đầu giữa May-Mac, Mike đã thay đổi suy nghĩ 180 độ.

Trên một chương trình phát sóng Radio của Luke Thomas ông nói: “McGregor đánh tốt hơn những gì tôi nghĩ. Anh ấy là một chiến binh thực sự dũng mãnh nhưng tôi biết chắc là Conor sẽ phải thua nhưng không nghĩ anh ta có thể kéo dài trận đấu đến hiệp thứ 10. Anh ta có khả năng làm bất cứ điều gì khác và làm những gì anh ấy muốn”. Cựu vô địch hạng nặng ủng hộ khuyến khích Conor McGregor đấu Boxing nhiều hơn nữa vì nó mang lại những khoản tiền hàng tỷ đồng mà xưa nay chưa từng có. Mike Tyson cho biết: “Tôi sẽ chờ đợi và theo dõi McGregor đấu Boxing nếu anh ta thích”.

Liên hệ nhân viên kinh doanh