Posted on: 12/11/2018 | Tin tức

NHỮNG TÁC HẠI CỦA VIỆC SỬ DỤNG GĂNG TAY NHÁI

NHỮNG TÁC HẠI CỦA VIỆC SỬ DỤNG GĂNG TAY NHÁI

Việc sử dụng hàng giả, hàng nhái hiện đang tràn lan trên thị trường. Nhiều người vì không biết, hay muốn sử dụng những sản phẩm giá rẻ phần nào đã tác động không tốt tới người sử dụng.

Tại thị trường Việt Nam, găng Boxing khá đa dạng từ chủng loại đến giá thành. Thậm chí có nhiều cặp găng fake (hàng nhái) có giá thành khá rẻ nhưng lại mang tên những thương hiệu hàng đầu như Faritex hay Winning. Tuy nhiên việc sử dụng những loại găng nhái lại là những mối nguy hiểm khó lường.

Đầu tiên hãy nói đến loại găng rẻ nhất ở hiện tại là găng Everlast nhái (hay dân võ còn gọi là găng Neverlast). Bản thân người viết cũng đang sở hữu một cặp găng như thế và có thể khẳng định rằng việc dùng loại găng này thực sự gây hậu quả nghiêm trọng đối với người tập.

Yêu cầu đầu tiên của một cặp găng Boxing là bảo vệ cổ tay và cặp găng trên hoàn toàn không thực hiện được yêu cầu đó. Chưa nói đến phần ngón cái của găng khá to khiến người dùng không nắm chắc nắm đấm, rất dễ bị trật ngón cái khi đang đấm bao cát.

Tuy nhiên do có giá thành rẻ nên kha khá người mới tập Boxing đều mua loại găng này. Tốt nhất bạn nên nhờ những HLV Boxing tư vấn trước chứ đừng tự ý mua găng.

>>Xem thêm: găng tay boxing hở ngón

Bây giờ chúng ta nói đến những loại găng fake cao cấp hơn, đa số đến từ Pakistan. Nói chung những loại găng này đều đạt được những yêu cầu cần thiết như ôm tay, bảo vệ cổ tay tốt. Vốn dĩ các cơ sở làm găng nhái này đều copy thiết kế của hàng thật do đó kết cấu khá ổn. Nhưng điểm trừ của đa số loại găng này chính là lớp mút đệm khá cứng, nếu dùng loại găng này để đấu tập thì thực sự quá nguy hiểm cho bạn tập.

Ở Việt Nam có một số người lại lại đặt găng nhái để thương hiệu cao cấp như Winning, Fairtex…. . Sử dụng loại găng này khá ổn đối với người tập, tuy nhiên bạn đang vô tình giết chết thương hiệu Boxing. Rất nhiều người chiếm đoạt lấy công trình tim óc của người khác để kiếm chút lợi. Đối với người dùng thì họ mất thêm một khoản tiền “nhái thương hiệu” trong khi với số tiền đó bạn có thể mua một số loại găng tầm trung khá tốt và bền như Twin Special chẳng hạn.

Loại găng được gia công ở Pakistan

Bạn nên bỏ một số tiền tương đối để mua một găng Boxing tầm 500 ngàn đồng trở lên, nên hỏi những người có kinh nghiệm để tư vấn cho bạn. Vốn dĩ găng Boxing là vật dụng bảo vệ bàn tay của bạn. Mà trong Boxing, bàn tay người võ sĩ còn quý hơn vàng, do đó bỏ ra vài triệu đồng để mua một cặp găng tốt vẫn rất đáng.

Liên hệ nhân viên kinh doanh