Posted on: 21/05/2017 | Tin tức

NIỀM ĐAM MÊ BỘ MÔN KICK BOXING CỦA DŨNG "BÌNH DƯƠNG"

NIỀM ĐAM MÊ BỘ MÔN KICK BOXING CỦA DŨNG "BÌNH DƯƠNG"

Niềm đam mê võ thuật của Huỳnh Văn Dũng đã làm cho lớp trẻ thành công trong cuộc sống. Tuy thành công ở nhiều bộ môn khác nhau, nhưng anh lại muốn đem sức lực của mình truyền đạt cho lớp trẻ, cống hiến cho xã hội qua bộ môn kickboxing.

Bài viết liên quan: HƯỚNG DẪN NÂNG CẤP CÚ JAB HOÀN THIỆN HƠN

Kiện tướng Huỳnh Văn Dũng đem lại niềm vui và sự vinh quang cho con người, đất nước Việt Nam.

SỰ NGHIỆP VÀ VÕ THUẬT

Sau nhiều năm khổ luyện Huỳnh Văn Dũng đã làm nên tên tuổi với nhiều thành tích đáng nễ: 7 năm liền Vô địch Quốc gia Kickboxing, HCĐ SEA Games 27 và HCB Thế giới giải Muay Kingcup Thái Lan.

HLV kickboxing Huỳnh Văn Dũng.

Dũng có tính hiền lành, đức độ, khá trầm lặng, không thích phô trương cho nên tên tuổi của anh ít khi xuất hiện trên báo. Trong thi đấu anh gặp phải chấn thương ở chân, tưởng chừng sự nghiệp không còn nhưng cánh cửa huấn luyện viên mở ra.

>>Có thể bạn đang tìm: Dụng cụ võ thuật

PHÁT TRIỂN CLB KICKBOXING TẠI QUÊ NHÀ

 Anh thành lập câu lạc bộ Kickboxing ở quê nhà vào năm 2016, đã thu hút rất đông võ sinh đến tập, được Dũng hướng dẫn tận tình về võ thuật và truyền lại các kỹ năng có được cho võ sinh, qua 10 năm kinh nghiệm thi đấu.

CLB kickboxing Huỳnh Văn Dũng truyền lại hết những kĩ năng có được cho các võ sinh

CLB Kickboxing, nằm ngay trung tâm thành phố có diện tích gần 200m2, được thiết kế khang trang rộng rãi thoải mái để rèn luyện thể lực, phòng tập hiện đại, cơ sở vật chất đầy đủ, huấn luyện viên nhiệt tình chỉ dạy.

Sau một thời gian hoạt động, các học trò của Dũng thi đấu ở Bình Dương đã mang về 3 tấm HCV qua đó giành vị trí nhất toàn đoàn.

>>Có phải bạn đang cần mua: bao cát treo tphcm

Huỳnh Văn Dũng xứng đáng với danh tiếng “kiện tướng võ thuật Việt Nam” HLV giỏi đã đào tạo lớp trẻ năng khiếu cho Kickboxing và Muay Thái đầy uy lực đem về những thành tích tốt làm rạng ngời đất nước con người Việt Nam. Điều đáng tự hào nhất làng thể thao đối kháng Bình Dương đứng vững trong lòng thành phố HCM, nơi có nhiều quyền thuật và được xem là “Long tranh-Hổ đấu” một mảnh đất có nhiều môn võ thuật.

Liên hệ nhân viên kinh doanh