Posted on: 25/01/2018 | Tin tức

NONITO DONAIRE LẤY LẠI PHONG ĐỘ ĐỂ THẮNG TRẬN SẮP TỚI

NONITO DONAIRE LẤY LẠI PHONG ĐỘ ĐỂ THẮNG TRẬN SẮP TỚI

Ngày 21/4 sắp tới “Tia chớp Phillipines” Nonito Donaire phải giành chiến thắng trong trận đấu này vì đây là một cơ hội tốt cho tay đấm bất bại thể hiện sự xuất sắc của năm.

Bài viết liên quan: 4 BÀI TẬP SỨC BỀN TRONG BOXING

Donaire là tay đấm bất bại với nhiều thành tích ở 4 hạng cân khác nhau đã làm cho nhiều khán giả và HLV chú ý đến. Trên RingTV, anh nói: “Đây là trận đấu giúp tôi giành cơ hội được tham gia những trận siêu kinh điển trong tương lai. Một trận đấu buộc tôi phải thắng và chính trận đấu này sẽ giúp tôi trở lại vị trí đỉnh cao”. Donaire là tay đấm giành nhiều danh hiệu vô địch, sự nghiệp boxing rất vẻ vang và thành đạt cho đến khi bị hạ gục bởi  Guillermo Rigondeaux.

Nonito Donaire vs Carl Frampton

Tay đấm này gần như bất bại ở hạng ruồi và hạng gà, hiện tại đang nắm giữ đai vô địch WBO hạng siêu gà, thành tích mà anh đã thi đấu gồm 38 trận thắng chỉ có 4 trận thua. Mọi người coi anh giống như là Manny Pacquiao thứ 2 của Phillipines, xét về thể hình thì Donaire gặp một chút trở ngại về chiều cao chỉ 168 cm.

Một tay đấm khác đến từ Ireland, anh là một trong số ít Boxer  của đất nước này giành hai danh hiệu vô địch ở hai hạng cân khác nhau đó là võ sĩ Frampton và anh cũng là một tay đấm xuất sắc của năm, thành tích trong suốt thời gian thi đấu có 24 trận thắng và chỉ thua 1 trận trước Léo Santa Cruz.

>>Xem thêm: bao cát tự đứng 

Liệu Donaire có trở lại phong độ đỉnh cao?

Lối đánh của hai tay đấm Donaire và Framton có nhiều điểm giống nhau đó là sử dụng cú đấm thần tốc của tay phải để hạ gục đối thủ một cách nhanh nhất. Donaire là một võ sĩ có nhiều triển vọng trong trận thắng này, vì anh là người có nhiều kinh nghiệm, nhiều bàn thắng trong thi đấu hơn Framton. Thời gian thi đấu còn lại của Donaire không nhiều và liệu anh có trở lại phong độ đỉnh cao như trước kia hay không thì vẫn còn tùy thuộc vào thời gian trả lời.

Liên hệ nhân viên kinh doanh