Posted on: 04/04/2017 | Tin tức

PHIM HUYỀN THOẠI MUHAMMAD ALI SẼ LÊN SÓNG VÀO NĂM 2021

PHIM HUYỀN THOẠI MUHAMMAD ALI SẼ LÊN SÓNG VÀO NĂM 2021

Huyền thoại quyền Anh, một tay đấm vô địch Muhammad Ali, sẽ lên sóng năm 2021. Trong sự nghiệp, Ali từng chơi tổng cộng 61 trận, giành 56 chiến thắng, một sự nghiệp vẻ vang đáng ghi nhớ.

Bài viết liên quan: THÀNH CÔNG VỚI 3 TỔ HỢP ĐÒN “SET UP CÚ LIVER SHOT”

Mới đây, một nhà làm phim tài liệu rất nổi tiếng Ken Burns đã tiết lộ một bí mật về sự hợp tác giữa Sarah Burns và David McMahon. Một trong những bộ ba đã từng hợp tác với nhau trong “The Central Park Five” năm 2013 và “Jackie Robinson” năm 2016 và nay Ken Burns lại kể về một huyền thoại Muhammad Ali, năm 2021 sẽ ra mắt trước khán giả bộ phim tài liệu dài 4 tiếng đồng hồ.

Hình ảnh Muhammad Ali lúc còn trẻ.

Ken Burns cho biết: “Muhammad Ali là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong giới võ thuật quyền Anh và nhiều thành tựu đạt được trên đấu trường làm cho mọi người ai cũng kính nể. Ông đúng là một biểu tượng cho thế kỷ 20 này. Trong những năm 1960 giữa lúc tranh giành quyền lực của các đấu sĩ, Muhammad Ali đã bị cấm thi đấu 3 năm vì tội không tham chiến ở Việt Nam. Sau đó ông đã chứng minh năng lực của mình, và đã nổi tiếng nhiều trận trên đấu trường”.

Muhammad Ali đang miệt mài luyện tập với Bao đấm bốc

Một huyền thoại danh tiếng đã trở thành một động lực, khiến cho Burns trỗi dậy nguồn cảm hứng sản xuất bộ phim “huyền thoại Muhammad”. Tháng 6 năm 2016 Muhammad đã qua đời ở tuổi 74, nhưng người ta vẫn xem ông là “một biểu tượng xã hội” của thời đại. Nhiều lần ông đã công khai phản đối chiến tranh Việt Nam, từ chối gia nhập quân đội Mỹ.

Trong những lần xâm lược phá hoại về vật chất lẫn tinh thần, ông đã dùng cụm từ “Chiến tranh Việt Nam” để bày tỏ sự phản đối của mình và nhiều lý do khác để tuyên truyền cho thế hệ trẻ hiểu biết tình yêu quê hương của mình được xuất phát từ tình yêu đồng bào,... Ngay cả khi các cuộc biểu tình chống chiến tranh vẫn chưa lan rộng.

>>Có thể bạn muốn mua: Dây nhảy thể lực để luyện tập footwork nhanh nhẹn

Đối với bản thân của McMahon:  “Ali là một cựu vận động viên quyền Anh  người Mỹ, từng giành chức vô địch hạng nặng. Một nhân vật tiêu biểu nhất trong thế kỷ 20. Người mang thông điệp hòa bình, phản đối chiến tranh Việt Nam, xóa đói giảm nghèo trên toàn cầu”.

Liên hệ nhân viên kinh doanh