Posted on: 26/08/2017 | Tin tức

SAU TRẬN ĐẤU VỚI MAYWEATHER LIỆU MCGREGOR SẼ KIẾM ĐƯỢC BAO NHIÊU TIỀN

SAU TRẬN ĐẤU VỚI MAYWEATHER LIỆU MCGREGOR SẼ KIẾM ĐƯỢC BAO NHIÊU TIỀN

McGregor là một võ sĩ có mức thu nhập cao nhất trên thế giới, liệu trong cuộc chiến sinh tử giữa anh với  Mayweather thì số tiền kiếm được sẽ tăng lên bao nhiêu lần so với mức thu nhập.

Bài viết liên quan: 

3 PHƯƠNG PHÁP PHÒNG CHẤN THƯƠNG VAI

10 PHÚT MỖI NGÀY ĐỂ CÓ CÚ ĐẤM K.O CHỚP NHOÁNG

Võ sĩ Conor McGregor là 1 trong 25 vận động viên có mức lương cao nhất trên thế giới mà tạp chí chí Forbes đã xếp McGregor ở vị trí thứ 24 trong danh sách vận động viên được trả lương cao nhất thế giới là nhờ vào hai thành công lớn tại UFC 202 và 205 và hàng loạt tài trợ và quảng cáo khác.

McGregor sẽ thi đấu với Floyd Mayweather trong ngày 26/8, đây là trận đấu sinh lợi, một trận đấu sẽ tăng gấp đôi giá trị của McGregor trong lịch sử thể thao.Nó giúp anh trở thành một trong những siêu sao lớn nhất thế giới. Nhiều câu hỏi đặt ra liệu Conor McGregor kiếm được bao nhiêu trong trận này.

Giá trị thực của McGregor là bao nhiêu?

Trong danh sách vận động viên, Forbes đã xếp McGregor ở vị trí thứ 24 người được trả lương cao nhất thế giới vào năm 2017. McGregor kiếm được 27 triệu đô la từ UFC, khoản thu nhập của anh cũng tăng lên 7 triệu đô la từ tài trợ và trong trận đấu này McGregor sẽ kiếm được 75 triệu đô la nếu trận đấu diễn ra. 

>>Có phải bạn đang tìm: bao cát đấm bốc tphcm

Ai tài trợ cho McGregor?

Tháng 5 anh được một số công ty hợp đồng gồm Monster Energy, Reebok và Bud Light. Còn McGregor thì công ty xe Rolls Royce hạng sang dùng hình ảnh để làm đại diện vào năm 2016.

Mayweather nói McGregor có giá trị ít hơn 3 triệu đô?

McGregor thống kê giá trị tài sản là 2,5 triệu đô la. Nhưng theo trang web thống kê giá trị của Mayweather là khoảng 650 triệu đô la. Tại UFC 202, McGregor thiết lập một kỷ lục mới là anh đã mang về nhà 3 triệu đô la cho một trận đấu.

McGregor có thể kiếm được bao nhiêu từ cuộc chiến này?

Từ cuộc chiến Mayweather và Pacquiao và Mayweather với McGregor có thể là khoảng 390 triệu đô la. Tổng thu ​​sau trận đấu sẽ vượt quá 500 triệu đô la.

Một thỏa thuận được ký giữ bí mật, không tiết lộ số tiền họ nhận sau trận đấu.

Liên hệ nhân viên kinh doanh