Posted on: 11/10/2017 | Tin tức

TẠI SAO CẦN MUA GĂNG BOXING CHẤT LƯỢNG

TẠI SAO CẦN MUA GĂNG BOXING CHẤT LƯỢNG

Tập luyện boxing bạn sử dụng đôi tay để đấm nhiều hơn là đá, vì vậy đôi găng tốt sẽ bảo vệ tốt đôi tay của bạn không bị tổn thương về các đốt xương ngón tay và giảm lực của cú đấm khi luyện đối kháng.

Bài viết liên quan: 5 TRẬN THẮNG LÀM NÊN NHỮNG TÊN TUỔI VĨ ĐẠI

Boxing là một môn võ có tính đối kháng cao, nếu bạn sử dụng một đôi găng tay không tốt sẽ dẫn đến nhiều vấn đề phiền toái mà bạn không thể ngờ chẳng hạn như khi luyện đấm đôi tay bạn của bạn có thể bị trật khớp, viêm khớp, tổn thương đến cơ bàn tay. Một đôi găng “Dỗm” chất liệu kém, lớp đệm quá mõng thì lực của cú đấm sẽ phản tác dụng có thể làm bạn bị thương, hơn nữa đôi găng không tốt là đồng nghĩa không bảo vệ cho bạn kể cả khi tập luyện

 Một đôi găng kém chất lượng thì tuổi thọ của nó không tồn tại lâu, chỉ vài tháng tập luyện bạn sẽ thấy nó xuống cấp nhanh và rất nguy hiểm cho chính bạn và bạn tập cùng.

Khi đến với môn thể thao này bạn nên xem xét lại, một đôi găng tay chất lượng tốt có thể sử dụng vài ba năm, hơn nữa là bảo vệ được đôi bàn tay vàng của bạn trong quá trình tập luyện boxing.

>>Có phải bạn đang tìm: Dụng cụ võ thuật

Giới thiệu thêm Cách bảo quản găng như thế nào:

Làm thế nào để bảo quản một đôi găng tốt trong nhiều năm tập luyện, sau mỗi lần tập luyện bạn thường để nó vào giỏ hay ngăn kéo khóa lại vô tình làm cho đôi găng bị ẩm mốc và giảm tuổi thọ nhanh chóng, hơn nữa mùi hôi phát ra cũng từ đôi găng khiến bạn mất đi cảm giác tốt đẹp khi đến với boxing.

Chính vì vậy, sau mỗi lần tập luyện xong bạn nên đem nó về nhà phơi chổ thoáng mát, tránh ánh nắng chiếu vào sẽ làm hỏng da, lâu ngày nên giặt giũ một lần để tránh mùi hôi và các vi khuẩn có hại ẩn trong găng tay. Điều đáng quan tâm là không nên quăng găng lăn lóc trên sàn tập, bụi cát dính vào có thể làm trầy rách găng của bạn. Tóm lại hãy để nơi sạch sẽ, thoáng mát, không bụi cát,...

Liên hệ nhân viên kinh doanh