Posted on: 19/05/2017 | Tin tức

TẬP LUYỆN BOXING THEO KIỂU CỔ ĐIỂN MÀ VẪN THÀNH CÔNG

TẬP LUYỆN BOXING THEO KIỂU CỔ ĐIỂN MÀ VẪN THÀNH CÔNG

Lòng đam mê luyện tập boxing, không đủ tiền mua dụng cụ để tập nhưng với sự quyết tâm nỗ lực của bạn sẽ thành hiện thực. Dưới đây là cách tập mới theo phong cách cổ truyền sẽ giúp bạn vượt rào cản.

Bài viết liên quan: JAB – STRAIGHT LÀ TỔ HỢP ĐÒN HIỆU QUẢ TRONG BOXING

Võ thuật là môn thể thao để rèn luyện sức khỏe và nâng cao thể lực. Nhưng để luyện tập cho có hiệu quả, bạn phải bỏ ra một khoản tiền mua sắm dụng cụ để tập. Có thể nói võ thuật là môn thể thao tốn kém Dụng cụ boxing chẳng hạn như: găng tay đấm bốc, bao cát treo, bao cát đứng,...

Muốn có được các dụng cụ trên đôi khi bạn phải tốn cả chục triệu. Vì vậy bạn nên tập theo lối cổ truyền, đơn giản mà vẫn hiệu quả. Hơn nữa khi mua sắm những dụng cụ boxing này bạn cần người có kinh nghiệm  hướng dẫn, tư vấn giúp chọn lựa sản phẩm. Bởi vì găng tay tốt sẽ giúp bạn bảo vệ bàn tay và tạo ra cú đấm uy nghi đầy lực. Trong thế giới boxing, đôi bàn tay là vàng, là sự vinh quang của cả một thời nên các võ sĩ sẵn sàng bỏ ra cả triệu đồng để có một cặp găng tốt.

Lấy cả tủ lạnh để tập đấm

Để luyện tập theo cách cổ truyền bạn có thể dùng một vật dụng để thay thế cũng không ảnh hưởng gì. Nếu như không có bao cát bạn có thể lấy tủ lạnh hư hay võ xe cũ để luyện đấm.

Nếu tập thể lực chạy bộ thì hiện nay có mặt nạ hiếm khí giúp cho phổi hít thở sâu sử dụng Ôxy một các hiệu quả hơn, làm tăng sức bền. Còn đối với bạn không có mặt nạ thì chỉ chạy bình thường cũng đủ tăng sức bền.

Mặt nạ hiềm khí đang khá “hot” trong giới võ sĩ

Còn về vấn đề đối luyện bạn có thể tập cùng với các bạn trong nhóm của mình. Dưới sự hướng dẫn của người có kinh nghiệm lâu năm, bạn chẳng còn gì lo sợ về vấn đề kỹ thuật làm ảnh hưởng đến sự khổ luyện này. Duy trì luyện tập bạn sẽ thành công trong sự nghiệp đam mê của mình.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh