Posted on: 25/01/2018 | Tin tức

TAY ĐẤM AMIR KHAN THƯỢNG ĐÀI ĐỐI ĐẦU VỚI HUYỀN THOẠI MANNY PACQUIAO

TAY ĐẤM AMIR KHAN THƯỢNG ĐÀI ĐỐI ĐẦU VỚI HUYỀN THOẠI MANNY PACQUIAO

Ông bầu Eddie Hearn tuyên bố: “Tay đấm Amir Khan quyết định sẽ trở lại sàn đấu trong nay mai, đối thủ của anh sẽ là Manny Pacquiao một trong những huyền thoại boxing nổi tiếng thế giới.

Bài viết liên quan: 10 XẢO THUẬT CỦA MANNY PACQUIAO ĐÃ ĐI VÀO HUYỀN THOẠI BOXING

Đã lâu, tay đấm Amir Khan không thượng đài, nay anh quyết định trở lại với Boxing. Theo nhiều nguồn tin cho biết Amir Khan thượng đài thi đấu với Manny Pacquiao và thành phố Las vegas là địa điểm so găng của hai tay đấm nổi tiếng này. Trên bảng xếp hạng top 10 boxing hạng bán trung danh tiếng anh luôn có mặt. Kể từ năm 2016 sau trận thua KO trước Canelo Alvarez anh không hề thượng đài nhiều lúc anh còn nghĩ đến việc từ bỏ việc thi đấu MMA.

Manny Pacquiao có thể sẽ so găng với Amir Khan

Gần đây tay đấm này có nhiều kế hoạch dự định sẽ lấy lại phong độ của mình như trước đây, thế là anh quyết định trở lại sàn đấu Boxing và ông bầu Eddie Hearn đã mạnh dạn tuyên bố như sau: “Kế hoạch là Khan sẽ thi đấu vào tháng 4, tháng 8 hoặc tháng 9. Nói chung là để chuẩn bị cho trận đại chiến vào mùa đông 2018, với mục tiêu là tôi sẽ giúp Khan có được một trận đai chiến với những tên tuổi tầm cỡ như Manny Pacquiao, Kell Brook, Keith Thurman hay Errol Spence. Hơn nữa tôi rất phấn khởi khi nhìn thấy Khan trong trận đấu vào ngày 21 tháng 4 sắp tới”.

>>Xem thêm sản phẩm: băng quấn cổ tay 

Manny Pacquiao có thể sẽ thượng đài với Amir Khan trong năm nay

Tay đấm huyền thoại người philippin năm nay đã bước vào tuổi 38, không còn sung mãn như trước nhưng anh vẫn được xếp vào top có tay đấm hàng đầu của làng quyền Anh thế giới hiện nay. Sự nghiệp thượng đài thi đấu của anh tính đến thời điểm này tổng cộng 66 trận trong đó chiến thắng 58 (38 trận thắng knock-out) 6 lần thua 2 lần hòa. Sự thật nếu cuộc chiến giữa hai tay đấm có tốc độ ra đòn bậc nhất trong làng boxing diễn ra thì còn gì bằng.

Liên hệ nhân viên kinh doanh