Posted on: 19/11/2018 | Tin tức

TEVIN FARMER BẢO VỆ THÀNH CÔNG ĐAI IBF

TEVIN FARMER BẢO VỆ THÀNH CÔNG ĐAI IBF

Tevin Farmer đã có một chiến thắng knockout trước tay đấm James Tennyson trong lần bảo vệ đai đầu tiên.

Đó là một cú KO tuyệt vời. Farmer là tay đấm khá suôn sẻ trong sự nghiệp nhưng anh chưa phải là một tay đấm hoàn hảo vì vậy Farmer hứa rằng trong tương lai anh sẽ cho người hâm mộ chứng kiến những chiến thắng bằng stoppage và anh cũng đang cố gắng để có thể làm được như thế. Có thể nói Farmer là một trong những tay đấm có kỹ thuật phòng thủ “đỉnh” nhất trong thời điểm này (sau khi Floyd Mayweather giải nghệ).

Theo số liệu thống kê từ CompuBox cho thấy rằng Farmer có 103 cú đấm chính xác trên tổng 315 cú đấm được tung ra chiếm 32.7% cao hơn rất nhiều so với những gì mà Tennyson làm được với 45 cú đấm chính xác trên 268 chỉ chiếm 16.8%.

Bài viết liên quan: Cách sử dụng băng quấn tay Everlast

Farmer bắt đầu trận đấu khá linh hoạt cùng với việc tốc độ tay của anh ấy mỗi lúc càng thêm năng lượng, anh đã cho Tennyson nhanh chóng nếm mùi những cú jab (thọc),  Straight (Đấm thẳng tay sau), hook (móc ngang),  Uppercut (Móc lên/Móc ngược), thậm chí mọi sức lực anh cũng dồn hết ngay ở hiệp đầu. Sau đó, tay đấm người Mỹ này tiếp tục tìm ra yếu điểm và tấn công Tennyson bằng những cú đấm uy lực của mình. Đến hiệp 4, Tennyson đã mất thăng bằng và gần như khó có thể kiểm soát trận đấu thêm nữa.

Ở hiệp kế tiếp, Farmer tăng tốc những gì anh đã làm trước đó với những cú đấm sức mạnh, Tennyson nhanh chóng kiệt sức, trọng tài đã ra hiệu kết thúc trận đấu khi Tennyson bất tỉnh ngay sau đó. Chiến thắng đã thuộc về Farmer người có khả năng kiểm soát tốt và làm chủ trận đấu này.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu Farmer (27-4-1, 6 KOs) nói rằng anh muốn so găng với Gervonta Davis trong trận đấu kế tiếp vì anh hiện có chiếc đai IBF, có chương trình phát sóng trực tiếp DAZN và anh cũng đủ khả năng về tài chính để trận đấu có thể xảy ra.

Liên hệ nhân viên kinh doanh