Posted on: 17/03/2017 | Tin tức

TONY BELLEW ĐÃ HẠ KNOCK-OUT CỰU VÔ ĐỊCH DAVID HAYE

TONY BELLEW ĐÃ HẠ KNOCK-OUT CỰU VÔ ĐỊCH DAVID HAYE

Trận đấu Boxing diễn ra ở London vào tối ngày 4-3-2017, Tony Bellew đã hạ cựu vô địch David Haye knock-out ở hiệp thứ 11.

Bài viết liên quan: 5 TÁC HẠI KHI MẶC ÁO BÓ KÉM CHẤT LƯỢNG

Tối 4/3/2017 tại The O2 Arena, London, Anh đã diễn ra trận đấu giữa Tony Bellew và cựu vô địch quyền Anh David Haye hạng nặng thế giới, là người từng giữ đai WBC. Trước kia, Haye đã thắng 3 trận còn với Tony là 8 trận thắng liên tiếp. So ra thì David Haye vẫn là đối thủ nặng ký hơn.

Sáng ngày 28/2 cuộc họp báo diễn ra tại khách sạn Hilton, TP.Liverpool, Haye đã lớn tiếng khiêu khích miệt thị đối thủ Tony Bellew muốn mạo hiểm mạng sống thì lên thượng đài đấu với tao.

>>Mẹo: Sử dụng Đồ bảo hộ võ thuật để luyện tập an toàn hơn

Ở hiệp đấu thứ 6 cựu vô địch David Haye bị chấn thương gót chân. Mãi kéo dài cho đến hiệp đấu thứ 11 bị Tony Bellew hạ cựu vô địch David Haye bằng một cú knock-out thật ngoạn mục.

Lần đầu tiên Tony Bellew tham gia boxing hạng nặng, cho nên bị Haye xem thường. Trên thượng đài cả hai võ sĩ vào trận rất khí thế bằng sự nổ lực của bản thân, ở hiệp đấu thứ 2 Haye dần tỏ ra yếu thế hơn Bellew. Đến hiệp thứ 6 Haye đã bị chấn thương gót chân, tư thế không được vững vàng trước tay đấm Bellew. Thế mà Haye vẫn chống cự quyết liệt cho đến hiệp đấu thứ 11 mới bị Bellew hạ knock-out, đánh bật khỏi võ đài. Một võ sĩ hạng nặng giờ đây phải khuất phục trước tay đấm đàn em Bellew.

>>Có phải bạn đang tìm bao cát treo tphcm chất lượng mà giá cả hợp lý

Trước sự chiến thắng bất ngờ, tay đấm đến từ Liverpool đã hẹn với Haye tại Merseyside. Bellew chia sẽ: “Anh ta là một tay đấm tuyệt vời, có ai muốn đấu lại không nhỉ”. Còn với David Haye sau khi thua Bellew, anh đã thừa nhận “tâm phục khẩu phục” cậu ấy xứng đáng với danh hiệu chiến thắng hôm nay. Tôi đã bị đánh bài một cách công bằng không còn lời gì để biện minh.

Đây là một trận đấu hay mà bản thân tôi đã cố gắng hết sức, không cần tái đấu gì cả. Nhưng nếu các bạn muốn, tôi hy vọng sẽ có 1 trận đấu thử sức lại với Tony.

Sau chiến thắng David Haye, Bellew lại càng nổi tiếng, lại càng ngạo nghễ đang thách đấu với Wladimir Klitschko một tay đấm người Ukraine hứa sẽ đánh bại Haye vào tháng tới.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh