Posted on: 21/02/2019 | Tin tức

Trận Boxing giữa Mayweather và Khabib là trận đấu đáng xem nhất

TRẬN BOXING GIỮA MAYWEATHER VÀ KHABIB LÀ TRẬN ĐẤU ĐÁNG XEM NHẤT

Sau khi đánh bại Conor McGregor tại UFC 229 vào tháng 10 năm ngoái, kế hoạch tiếp theo của Khabib Nurmagomedov là thượng đài trên sàn quyền Anh với Floyd Mayweather. Anh ấy vẫn muốn đây là một phần trong bước đi tiếp theo của mình trong tương lai gần, cùng với những trận đánh với Georges St-Pierre và Tony Ferguson, trước khi giải nghệ.

Xem xét mức độ lợi nhuận sau trận đấu của trận đấu Mayweather và McGregor, mức thu nhập tương tự hoặc cao hơn được dự đoán với Mayweather và Khabib nếu trận đấu được tổ chức. Nhà phân tích Joe Rogan cho biết.

“Tôi nghĩ rằng nếu Khabib đề nghị và cố gắng thuyết phục để thượng đài với Floyd ngay bây giờ, nếu họ cố gắng tổ chức trận đấu trong hai tháng tới, tôi đảm bảo với bạn rằng họ sẽ bán được ít nhất một triệu lượt trả tiền xem trực tiếp trận đấu.” Rogan nói. “Một triệu lượt mua. Chắc chắn sẽ đạt được.”

>>Xem thêm: bao cát lật đật

Rogan lập luận rằng có một trận thượng đài boxing với một võ sĩ MMA nổi tiếng sẽ mang lại khoản lợi nhuận khá lớn cho võ sĩ. Lấy ví dụ khi Mayweather đấu với Manny Pacquiao và sau đó là Andre Berto vào năm 2015.

Trận May-Pac đạt kỷ lục chưa từng có về số lượt người trả tiền để xem trận đấu với 4.6 triệu lượt trả tiền. Tuy nhiên ngay sau đó trận đấu giữa Mayweather và Andre Berto chỉ đạt vài trăm ngàn lượt mua, chính xác là khoảng 300 ngàn lượt.

Mayweather đấu với Berto thì chỉ có khoảng 300 ngàn lượt trả tiền để xem trận đấu và sau đó khi đấu với Conor, lượng người mua lên đến hơn 4 triệu. Nếu anh ấy đấu với Khabib, lợi nhuận thu về sẽ không thua kém với bất cứ võ sĩ nào mà anh ấy từng thượng đài.

Sự nghiệp của Khabib, hiện đang bị cấm thi đấu 9 tháng theo quyết định của Ủy ban thể thao bang Nevada về cuộc ẩu đả sau trận đấu tại UFC 229.

Liên hệ nhân viên kinh doanh