Posted on: 06/04/2017 | Tin tức

TRẬN ĐẤU KINH ĐIỂN CỦA BOXING SẮP DIỄN RA

TRẬN ĐẤU KINH ĐIỂN CỦA BOXING SẮP DIỄN RA

McGregor cùng một lúc nhận hai đai vô địch UFC rất tự tin thách đấu cùng Mayweather “Độc cô cầu bại” trong năm 2017 có thể diễn ra không? Còn Floyd Mayweather chưa bao giờ gặp một đối thủ nào như Conor McGregor.

Bài viết liên quan:6 DẤU HIỆU CHO BẠN BIẾT NÊN MUA ĐỒ TẬP QUYỀN ANH CHẤT LƯỢNG HƠN

Conor McGregor là một đấu sĩ có cú đấm rất nhanh nhẹn hiểm hóc khiến đối phương khó phát hiện ra đòn đở, anh có 24 bàn thắng bất bại và vô địch sambo thế giới.anh đã được chính thức công nhận nhà vô địch UFC là một võ sĩ quyền Anh chuyên nghiệp của bang California.

Floyd Mayweather Sau trận thắng thứ 49 liên tiếp anh quyết định rút lui trong làng quyền Anh.

Mayweather đã có 20 năm trong nghề và chưa từng thua một trận đấu quyền anh nào trong sự nghiệp.Bây giờ anh muốn giải nghệ để giành chút thời gian cho gia đình, kết thúc sự nghiệp quyền anh. Nhưng trước sức ép của giới truyền thông và những lời công kích của có khả năng trận đấu giữa Conor McGregor và Floyd Mayweather sẽ diễn ra theo thể thức quyền Anh đầu năm 2017.

McGregor đang rất tự tin trước trận đấu với Mayweather.

Conor McGregor vẫn đang sở hữu một điều vượt trội hơn so với Floyd Mayweather và đó chính là khả năng tấn công bằng những đòn tâm lý hơn nữa những cú đấm này cũng đã lập thành tích trên sàn đấu.

>>Có phải bạn đang tìm: Đồ tập quyền anh giá rẻ

Một chuyên gia Joe Rogan cho biết: “Những điều thú vị nhất trong trận đấu này đó là Floyd Mayweather chưa từng so găng với một người nào giống như Conor McGregor.”

Còn Floyd Mayweather nói lần này ông sẽ đeo găng tay trên võ đài để thi đấu cùng Conor McGregor chứ không ngoài ai khác. Ông còn nói thêm: “Với việc đang sở hữu 2 đai vô địch cùng một lúc ở các hạng cân khác nhau tại UFC, làm cho McGregor tự tin hơn đó là điều vô cùng đáng sợ.

Joe Rogan giải thích: “Ở một trận đấu quyền Anh, Conor McGregor sẽ không hề thực hiện những cú đá chân của mình. Còn Floyd Mayweather chắc chắn sẽ không biết phải phản ứng với các đòn này thế nào. Nếu không phải là một trận đấu quyền anh, tôi dám đặt 100 triệu ăn 1 là Conor sẽ giành chiến thắng.”

Trận siêu quyền anh giữa “gã điên” Conor McGregor và “độc cô cầu bại” Floyd Mayweather có khả năng sẽ diễn ra và họ bàn về những điều khoản của trận đấu, chứ không chỉ là những lời đồn. Hãy cùng Boxing Sài Gòn đón chờ những tin tức mới nhất về trận đấu siêu kinh điển này nhé.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh