Posted on: 17/09/2017 | Tin tức

TRẬN ĐẤU TỶ ĐÔ GIỮA MAYWEATHER VS MCGREGOR KHÔNG THÀNH CÔNG NHƯ MONG ĐỢI

TRẬN ĐẤU TỶ ĐÔ GIỮA MAYWEATHER VS MCGREGOR KHÔNG THÀNH CÔNG NHƯ MONG ĐỢI

Trận đấu tỷ đô giữa Floyd Mayweather-Conor McGregor thấp hơn so với dự đoán, điều này chứng minh cho sự mất lòng tin của khán giả hâm mộ đối với trận boxing này, khiến nhiều người liên tưởng đến sự thành công của MMA nhiều hơn Boxing.

Bài viết liên quan: 4 BÀI TẬP TĂNG THỂ LỰC CHO VÕ SĨ BOXING

Theo dự đoán của các nhà nghiên cứu cùng các HLV phán xét rõ ràng đây là trận đấu tỷ đô chưa từng có, nhưng sự thật quá ngỡ ngàng và đã có quá nhiều người thất vọng về trận đấu này. Ông Scott Coker chủ tịch giải đấu Bellator cho biết: “Một võ sĩ MMA tập Boxing phải vật lộn, Muay Thái, siết khóa và tất cả kết hợp với nhau. Còn võ sĩ  Boxer thì không thể nào học Jiu-Jitsu và vật thì trở thành võ sĩ MMA. Nếu Boxer muốn tìm hiểu về nghệ thuật MMA hoặc võ sĩ Boxing nào đó muốn lấn sàn MMA thì thế nào, giờ chúng ta hãy xem câu chuyện thú vị này nhé!”

Trận đấu có thành công không - nếu ở sàn MMA?

Hai võ sĩ Mayweather vs Mcgregor gặp nhau trên sàn đấu là điều mong đợi từ bấy lâu nay của nhiều người hâm mộ. Coker khẳng định:“Nếu như trận đấu của hai võ sĩ Mayweather vs Mcgregor này diễn ra ngay trên sàn MMA thì sẽ thành công và tốt đẹp hơn ở trên sàn Boxing. Theo sự tính toán của nhiều người cho rằng, Mcgregor sẽ siết khóa Mayweather trong trận đấu này cũng chẳng mất mát gì cả. Tại vì sao trận MMA lại không được xảy ra trong lúc này”.

>>Có thể bạn đang tìm: Khung treo bao cát

Trận đấu này đã không thành công như mong đợi

Ở trận đấu này ủy ban thể thao Bang Nevada đã công bố đàng hoàng trước hội đồng thể thao có 13.094 vé đã được bán và 137 vé được tặng miễn phí và số tiền thu được từ phòng bán vé khoảng 55 triệu USD (55,414,865.79). Trong khi đó sức chứa của sàn đấu T-Mobile là 20.000 chỗ ngồi, nghĩa là đã có 6.000 chỗ ngồi bị bỏ trống như vậy trận đấu đã không thành công như mong đợi. Trong khi đó, trận đấu giữa Mayweather và Pacquiao năm 2015 bán được 16.219 vé và khoảng tiền thu về khoảng 72 triệu USD (72.198.500 USD). Vậy là “trận đấu tỷ đô” có doanh thu thấp hơn nhiều so với đại chiến thế kỷ vào năm 2015.

Liên hệ nhân viên kinh doanh