Posted on: 26/12/2016 | Tin tức

TRẺ EM THÁI KIẾM SỐNG BẰNG NGHỀ ĐẤM BỐC

TRẺ EM THÁI KIẾM SỐNG BẰNG NGHỀ ĐẤM BỐC

Nhiều trẻ em Thái chưa đầy 10 tuổi nhưng phải kiếm tiền bằng cách lên sàn so găng nhằm mua vui cho người lớn để nuôi sống bản thân và gia đình.

Bài viết liên quan: VỪA THAM GIA BOXING, CONOR MCGREGOR LIÊN TIẾP BỊ THÁCH ĐẤU

Trước khi tham gia trận so tài, Petchfogus Sitthaharnaek đang được HLV chăm sóc vết thương lưng.

Cậu bé Petchfogus Sitthaharnaek này chưa đầy 10 tuổi phải đánh nhau ở sân vận động Muay Thái Thapae ở tại Chiang Mai, Thái Lan. Để kiếm 30 USD cho mỗi trận thắng, những đứa trẻ đã trở thành những võ sĩ thực thụ. Theo China Daily, đây cũng là cách duy nhất kiếm tiền để chúng có thể nuôi sống bản thân và gia đình.

Huấn luyện viên đang quấn băng quấn cổ tay  cho đấu sĩ của mình.

Thông thường, thay vì chăm sóc những tay đấm bốc nhí theo bài bản đã được đào tạo thì họ lại chăm sóc theo kinh nghiệm. Và các huấn luyện viên không ai xa lạ gì. Mà chính là cha, là anh hoặc là những người lớn hơn quen biết các đấu sĩ nhí.

Cha của Sitthaharnaek đang tập luyện thể lực cho con trai chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo.

Đối với trường hợp của Sitthaharnaek, huấn luyện viên chính là cha của cậu bé. Ngoài việc chuẩn bị dụng cụ thi đấu, chăm sóc sức khỏe ông còn là huấn luyện viên về thể lực của con trai mình - Sitthaharnaek.a

Sitthaharnaek đang miệt mài bên bao cát

Nhưng những đứa trẻ như Sitthaharnaek dù tuổi đời còn nhỏ nhưng vẫn phải khổ luyện từ rất nhỏ. Vết thương chiến đấu và mọi đau đớn chúng phải dánh chịu là thật. Điều mà một đứa con nít chưa đầy 10 tuổi không nên trải qua.

Trong sự hò hét cuồng nhiệt của những người đam mê, người ta đang chuẩn bị cho những bước cuối cùng cho một sĩ nhí thực sự có thể bước lên sàn đấu môn thể thao này.

Nhằm giành chiến thắng hoặc hạ đo ván đối thủ, những đứa trẻ sẽ đánh nhau điên cuồng. Có thể để lại những vết thương nghiêm trọng trong quá trình chiến đấu này.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh