Posted on: 27/12/2016 | Tin tức

TỪ GIANG HỒ THÀNH “THÁNH KNOCK-OUT”

TỪ GIANG HỒ THÀNH “THÁNH KNOCK-OUT”

Trong võ thuật tổng hợp (MMA), Nick và Nate Diaz là có xuất thân từ giang hồ. Boxing cũng không thua kém gì, võ sĩ Artur Asilbekovich Beterbiev cũng có xuất thân từ giang hồ.

Bài viết liên quan: LÝ DO MANY PACQUIAO BẠI TRẬN TRƯỚC MAYWEATHER

Ở thành phố Khasavyurt, Nga, nơi có rất nhiều tệ nạn xã hội xảy ra và rất nhiều băng đảng khét tiếng tồn tại.  Và cũng là nơi Beterbiev được sinh ra vào năm 1986. Beterbiev không thể thoát khỏi vòng xoáy khi trưởng thành. Ở đây, anh đã tham gia vào một băng nhóm giang hồ nổi tiếng.

Võ sĩ Artur Asilbekovich Beterbiev.

Thế nhưng, Beterbiev thấy trong mình có khả năng boxing sau những lần đánh nhau phi pháp. Kể từ giây phút đó, cuộc đời của anh đã mở lối sang con đường khác.

>>Tham khảo sản phẩm: băng quấn tay everlast

Beterbiev tập luyện cả ngày lẫn đêm không ngừng nghỉ để thành công trên con đường boxing. Chỉ có như vậy, anh mới có thể rời xa con đường giang hồ. Và cuối cùng thành quả mỹ mãn mà anh đạt được đã chứng minh cho ý chí rời bỏ con đường giang hồ.

Từ năm 2006 đến 2008, võ sĩ người Nga đã liên tục gặt hái nhiều thành công dù chỉ là giải nghiệp dư. Từ năm 2008 đến 2012, anh giành quyền tham dự Olympic để chính thức thử sức mình ở các võ đài chuyên nghiệp.

Gần đây nhất Beterbiev bảo vệ thành công đai vô địch WBA-NABA hạng dưới nhẹ bằng cách hạ knock-out Isidro Ranoni Prieto. Đây là chiến thắng thứ 11 của Beterbiev. Đặc biệt là từ ngày thi đấu chuyên nghiệp, cả 11 trận thắng của Beterbiev đều hạ đo ván đối thủ bằng Knock-out. Chưa đối thủ nào vượt qua được trận thứ 4. Tất cả đối thủ đều bị kết thúc từ hiệp đấu thứ 4 trở xuống.

>>Có phải bạn muốn mua bao cát tập võ

Beterbiev thi đấu 11 trận và đều hạ đối thủ bằng knock-out.

Có thể nói, thể thao cứu vớt không ít người khỏi cảnh khó khăn. Đem lại một con đường sáng cho nhiều người. Và câu chuyện về từ giang hồ thành thánh Knock-out của võ sỹ Beterbiev sẽ trở thành một tấm gương sáng để nhiều người học tập.

Liên hệ nhân viên kinh doanh