Posted on: 02/11/2018 | Tin tức

TYSON FURY MUỐN THÀNH CÔNG NHƯ MUHAMMAD ALI

TYSON FURY MUỐN THÀNH CÔNG NHƯ MUHAMMAD ALI

Cựu vô địch Tyson Fury đã có màn trở lại khá thành công sau 3 năm vắng bóng. Với 2 chiến thằng liên tiếp trước các đối thủ, Tyson Fury đang hừng hực khí thế chiến đấu. Tuy nhiên, vào tháng 12 tới đối thủ của ông chính là Deontay Wilder, một đối thủ khá nặng ký.

Mới đây trên BT Sport, Tyson Fury nói: “Tôi muốn đây là sự trở lại đỉnh cao của lịch sử Boxing, giống như George Foreman, Muhammad Ali từng làm. Nếu tôi đánh bại Wilder và giành chiếc đai vô địch WBC, cái tên Tyson Fury sẽ có trong danh sách những màn trở lại sàn đấu thành công nhất thế giới”.

Trận đấu giữa Deontay Wilder vs. Tyson Fury sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Điều đó đồng nghĩa với việc trong vòng 1 năm nay, Tyson Fury thi đấu đến 3 trận. Có thể 2 trận trước Fury đã thắng dễ dàng, nhưng Wilder là một đẳng cấp khác so với 2 đối thủ trước đó, việc trở lại sàn đấu sau một thời gian dài và phải đụng độ một đối thủ mạnh sẽ khiến Fury gặp nhiều trở ngại.

Tuy nhiên tay đấm người Anh này khẳng định: “Tôi chắc chắn 1 triệu phần trăm sẽ đánh bại  Wilder. Chắc chắn là như vậy, thậm chí cả lúc tôi không luyện tập thì Wilder cũng không có cửa đánh bại tôi. Wilder cũng biết bản thân không có khả năng hạ gục tôi”.

“Và không ai có thể đánh bại tôi. Đến cuối sự nghiệp, tôi sẽ vẫn là nhà vô địch bất bại giống như huyền thoại  Rocky Marciano từng làm”. Fury nói thêm.

>>Có phải bạn đang tìm: Đồ tập quyền anh giá rẻ

Sau Wilder, Fury cũng muốn so găng với Joshua trong tương lai. Và để chọn đối thủ tiếp theo cho mình Joshua đã tạo một cuộc thăm dò ý kiến ​​trên Twitter nhờ người hâm mộ chọn giúp, Wilder gần như là cái tên được nhiều người mong đợi hơn để trở thành đối thủ cho Joshua.

Liên hệ nhân viên kinh doanh