Posted on: 14/10/2016 | Tin tức

TYSON FURY QUYẾT ĐỊNH TRẢ ĐAI VÔ ĐỊCH HẠNG NẶNG ĐỂ PHỤC HỒI CHẤN THƯƠNG

TYSON FURY QUYẾT ĐỊNH TRẢ ĐAI VÔ ĐỊCH HẠNG NẶNG ĐỂ PHỤC HỒI CHẤN THƯƠNG

Sau những chấn thương đã khiến trận tái đấu với tay đấm Wladimir Klitschko bị hoãn lại và có thêm cáo buộc rằng Tyson đã sử dụng cocain. Võ sĩ người Anh này đã tuyên bố trả lại đai vô địch WBA, WBO, IBO của Quyền Anh chuyên nghiệp.

Có phải bạn đang tìm nơi : mua bao cát boxing

 Theo ghi nhận được từ đồng đội Fury, tay đấm người Anh này đã phải trả lại các danh hiệu vô địch Boxing vì cần có thời gian yên tĩnh để tập trung hồi phục những chấn thương trước đó. Theo cáo buộc sử dụng chất cấm Cocain thì võ sĩ này sẽ có nguy cơ cao bị tước đi giấy phép thi đấu. Gần đây Fury cũng có tuyên bố rằng ông sẽ giải nghệ. Tuy nhiên, đây chỉ là một trò đùa của ông với giới truyền thông. Vậy nên, rất có thể lần này cũng là một trò đùa của võ sĩ Anh Tyson Fury nhằm xoa diệu dư luận về việc sử dụng chất cấm của ông. Nếu dư luận không nguôi đi thì võ sĩ này sẽ bị tước đi chứ không phải là trả lại.

Tyson Fury nói: “Nếu từ bỏ đi những chiếc đai vô địch mà tôi đã tự hào khi giành được từ một nhà vô địch có thể nói là bất bại trong một khoảng thời gian dài để cho những võ sĩ khác có được cơ hội nắm giữ những đai vô địch đó. Tôi cảm thấy sẽ công bằng và hợp lý hơn cho lợi ích của Boxing ”. Võ sĩ người Anh còn nói thêm: “Và tôi tin chúng nên mất đi trên sàn đấu vì tôi đã đoạt những chiếc đai này cũng trên sàn đấu. Nhưng chính vào lúc này, tôi đã không thể bảo vệ đai vô địch. Đây là một quyết định thực sự khó khăn với tôi và tôi mong những người kế nhiệm của chiếc đai đều là những võ sĩ tài giỏi như Klitschko để tôi có thêm nhiều cơ hội thử sức nữa”.

Xem thêm sản phẩm: bao cát đấm bốc

Sau trận đấu thắng Wladimir Klitschko – với chiến thắng này đã mang về cho anh đai WBA, WBO, IBO, IBF và The Ring Heavyweight titles thế giới, từ tháng 11/2015 cho đến nay Võ sĩ 28 tuổi Fury đã không thượng đài. Sau đó hai lần hoãn trận tái đấu với Klitschko vào tháng 7 và tháng 10 năm nay.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh