Posted on: 17/05/2018 | Tin tức

TYSON FURY TUYÊN BỐ SẼ XUẤT HIỆN TRÊN SÀN ĐẤU BOXING 2018

TYSON FURY TUYÊN BỐ SẼ XUẤT HIỆN TRÊN SÀN ĐẤU BOXING 2018

Tyson Fury sẽ trở lại sàn đấu trong năm nay không phải vì danh hiệu chiến thắng,... Vậy động cơ nào thôi thúc anh trở lại boxing trong niềm tin phấn khởi.

Bài viết liên quan: CHỈ 30 PHÚT MỖI NGÀY ĐỂ CÓ ĐÔI CHÂN MA THUẬT

Tyson Fury luôn tạo sự chú ý cho người hâm mộ boxing, anh tuyên bố trên ESPN là: “Tôi không quan tâm đến danh hiệu chiến thắng trong làng boxing, tôi không quan tâm đến chiếc đai vô địch, vì tôi đã từng có nó, tôi thượng đài là vì sở thích, đã đến lúc chiến đấu để cho cơ thể năng động”. Đây là những lời mà cựu vô địch hạng heavyweight này tâm sự.


Cái mà tôi thích là được thi đấu, dù đó là trận đấu lớn hay nhỏ tôi sẵn sàng thượng đài. Trong năm nay tôi có thể thượng đài 4 hoặc 5 lần để so tài cùng với những võ sĩ cho dù đấu liên tục 4 – 5 trận cùng một lúc, Fury vẫn không từ chối trận nào.


Hiện tại bây giờ đã là tháng 5, anh ta không thể đấu nhiều trận trong vòng sáu còn lại. Fury nói rằng: “Anh sẽ thượng đài ở một cuộc đấu siêu đấu vào mùa hè năm tới”, hy vọng được tái đấu với Klitschko một tay đấm huyền thoại người Ukraine trong năm nay. Còn trận tái đấu trong tuần này giữa David Haye và Tony Bellew thì Fury trả lời: “Cả hai chỉ là những tay đấm hạng bét không bận tâm”  anh nói thêm: “Không có hợp đồng nào thi đấu với Tony Bellew anh ta là một võ sĩ hạng bét giống như David Haye.”

>>Xem thêm: bao cát tập võ

Theo Fury, Bellew và Haye đều là những võ sĩ hạng bét

Người hâm mộ boxing hy vọng, tất cả mọi người chúng ta có thể thấy Fury xuất hiện trên sàn đấu sớm hơn dự định, để anh ta có thể tham gia một số trận đấu có ý nghĩa ở hạng heavyweight, nơi xuất hiện nhiều những tay đấm giỏi để Fury đọ sức. Một trận đấu lớn trên võ đài người xem và người thi đấu có tâm trạng khác nhau hoàn toàn.

Liên hệ nhân viên kinh doanh