Posted on: 25/10/2016 | Tin tức

VÕ SĨ BOXING ĂN NO ĐÒN VÌ CHƠI BẨN

VÕ SĨ BOXING ĂN NO ĐÒN VÌ CHƠI BẨN

Trong một trận đấu quyền anh thuộc hạng bán nặng diễn ra tại Munich vào cuối tuần qua, võ sĩ người Áo Klimenta đã ăn no đòn từ HLV của đối thủ. Sự việc hi hữu xãy ra khi Klimenta có pha chơi bẩn: cắn vào tai của Andrej Pesic.

Bài viết liên quan: BÍ QUYẾT LUYỆN TẬP BOXING HIỆU QUẢ

Trong trận quyền anh diễn ra tại Đức, Astrit Klimenta đã trở thành tâm điểm. Dường như anh thi đấu trong bế tắc trước Andrej Pesic. Trong một phút nông nổi không giữ được bình tĩnh nên Klimenta cắn vào tai trái của Andrej Pesic.

Khi trận đấu đã được dừng lại nhưng ngay trên võ đài Astrit Klimenta vẫn có những hành động gây hấn với các thành viên Ban huấn luyện của đối thủ trước sự can ngăn của trọng tài. Anh đã đấm vào mặt Alexander Petkovic - huấn luyện viên của Andrej Pesic. Kế tiếp là những lời gây gổ với HLV Alexander Petkovic.

Có phải bạn muốn tìm: bao cát đứng tập võ

Võ sĩ Klimenta cắn vào tai Pesic và bị HLV của đối phương cho ăn đòn. Ảnh: Eurosport.

Tuy nhiên, HLV Petkovic đánh một cú hook rất mạnh vào cằm Astrit Klimenta như một sự trả giá cho hành động chơi bẩn và mất lịch sự của võ sĩ người Áo. Nó tương tự như vụ bê bối lớn trong lịch sử của Mike Tyson - người hâm mộ quyền anh nhớ lại.

Vụ Mike Tyson cắn tai Evander Holyfield

Mike Tyson là người trẻ nhất từng đoạt các đai vô địch WBC, WBA và IBF. Và là một võ sĩ  nổi tiếng trong lịch sử quyền anh thế giới về sức mạnh và sự bê bối. Điển hình là vụ bê bối lớn nhất lịch sử. Năm 1997, Mike Tyson đã có hành động cắn vào tai đối thủ - Evander Holyfield ngay trên võ đài ở trận tái đấu và bị trọng tài xử thua. Trước đó, năm 1996 Mike Tyson đã thua knock-out khi gặp Evander Holyfield.

Tham khảo thêm sản phẩm: khung treo bao cát

Sau đó, Mike Tyson đã lên tiếng xin lỗi Evander Holyfield. Tuy nhiên, cựu võ sĩ người Mỹ khẳng định rằng anh không hối hận về hành động mà anh đã làm với đối thủ.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh