Posted on: 09/11/2016 | Tin tức

VÕ SĨ HẠ LUÔN HUẤN LUYỆN VIÊN KHI VỪA KNOCK-OUT ĐỐI THỦ

VÕ SĨ HẠ LUÔN HUẤN LUYỆN VIÊN KHI VỪA KNOCK-OUT ĐỐI THỦ

Dường như quá hưng phấn sau khi Knock – out đối thủ, cựu vô địch quyền Anh thế giới Juan Manuel Lopez đã xử luôn Huấn luyện viên. Kết quả vụ ẩu đả với HLV Albert Rivera khiến anh bị hội đồng quyền Anh trừng phạt.

Bài viết liên quan: 7 lý do khiến bạn tập sớm Boxing

Trong trận đấu giữa nhà cựu vô địch Juan Manuel Lopez và Wilfredo Vazquez Jr, anh và Huấn luyện viên Rivera đã xãy ra tranh cãi gay gắt. Quá bực tức cực vô địch Lopez đã hạ knock-out đối thủ nhanh chóng ở hiệp đấu thứ 11 để có thể xử nốt HLV Rivera. Lopez đã lao vào tấn công sau vài lời qua tiếng lại.

Juan Manuel Lopez đang lao đến tấn công HLV Rivera

Theo nguồn tin cho biết, hội đồng quyền Anh ở Puerto Rico’s, không phải chỉ có mỗi Lopez sẽ bị phạt mà cả Lopez và Rivera sẽ cùng chịu sự trừng phạt của pháp luật. Lý giải điều này hội đồng cho rằng cả hai đều hành động thiếu chuyên nghiệp. Về tiền sử huy hoàng của Lopez thì đây không phải lần đầu tiên bị cấm thi đấu. Trước đó, tay đấm Lopez đã từng bị cấm thi đấu, thậm chí bị phạt tiền khi có lời nói chỉ trích tới trọng tài Roberto Ramirez Sr. Tại thời điểm đó anh đã cho rằng đã trọng tài đã bán độ vì cố tình cho dừng trận đấu quá sớm. Tuy nhiên anh chưa đưa ra được bằng chứng gì ngay sau đó và phải xin lỗi trọng tài Roberto Ramirez Sr về hành động trên.

>>Có phải bạn muốn xem: găng tay boxing hở ngón

Đối với thi đấu võ đài quyền Anh thì việc xãy ra chiến sự giữa võ sĩ và Huấn luyện viện không phải là chuyện hiếm hoi gì. Gần đây nhất là tại sự kiện UFC 203, HLV Edmond Tarverdyan bị võ sĩ người Brazil Fabricio Werdum tấn công ngay trên sàn đấu. Đặc biệt là vụ việc trên bị chìm xuồng vì nhà giám sát không để mắt đến. Tuy nhiên điều đó đã để lại một ấn tượng xấu trong lòng người hâm mộ. Huyền thoại Ali từng nói:“Người võ sĩ tài năng không chỉ giỏi đấm bốc mà còn giỏi cả cách cư xử”

>>Xem thêm: Hướng dẫn cách làm bao cát

Liên hệ nhân viên kinh doanh