Posted on: 29/10/2016 | Tin tức

VÕ SĨ NHẬN QUÀ VÌ DÁM CHỬI TRỌNG TÀI Ở OLYMPIC

VÕ SĨ NHẬN QUÀ VÌ DÁM CHỬI TRỌNG TÀI Ở OLYMPIC

Michael Conlan dám giơ ngón tay thối lên chửi trọng tài đã được CĐV nhí tặng 1 tấm huy chương mà cậu bé có được từ giải đấu cấp trường. Món quà này như an ủi phần nào về thất bại oan ức của anh ở Olympic Rio 2016.

Bài viết liên quan: BẬN RỘN CÓ TẬP ĐƯỢC BOXING HAY KHÔNG?

Trên trang cá nhân của võ sĩ Michael Conlan đăng tải một bức ảnh khoe món quà đặc biệt từ một fan nhí mà anh vừa nhận được. Món quà chính là tấm huy chương thể thao ở một giải đấu cấp trường mà cậu bé 5 tuổi giành được.

Lá thư cho thấy cậu bé tặng quà cho Michael Conlan vì muốn an ủi anh sau khi trọng tài công bố kết quả. Quả thực khó tin là anh bị xử thua tại trận tứ kết ở nội dung quyền anh Olympic Rio 2016. Vì anh có màn trình diễn khá ấn tượng với khán giả, có thể nói là tốt hơn hẳn. Nhưng thật không may là tay đấm người Ireland lại bị xử thua cuộc trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Conlan (áo đỏ) ngỡ ngàng vì bị xử thua cuộc.

Quá tức giận trước kết quả mà trọng tài công bố Michael Conlan đã giơ ngón tay thối lên và chửi rủa các trọng tài ở Olympic khi trận đấu kết thúc. "Họ chính  là một lũ dối trá, gian lận. Kết quả này là một sự gian lận, và ai cũng đều biết điều đó", Conlan bức xúc. Anh cũng thề rằng sẽ không bao giờ thi đấu ở bất kỳ giải đấu nào do Liên đoàn quyền anh thế giới (AIBA) tổ chức.

Tay đấm người Ireland nổi giận

Trong bức thư gửi kèm theo, fan nhí Conlan viết: "Chào Michael, cháu tên là Finn McManus, 5 tuổi. Cháu đã xem chú thi đấu ở Rio. Chú mới là người giành chiến thắng bởi chú là tay đấm giỏi nhất thế giới. Cháu gửi tặng chú tấm huy chương này cho người chiến thắng. Hi vọng chú sẽ thích nó, gửi từ Finn".

Đáp lại tấm lòng của Finn McManus, Michael Conlan gửi tặng cậu bé đôi găng tay boxing hở ngón được trang trí cờ Ireland của anh. Xem đó như là một món quà cảm ơn.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh