Posted on: 19/02/2019 | Tin tức

Wladimir Klischko có nên trở lại sàn đấu chuyên nghiệp

WLADIMIR KLISCHKO CÓ NÊN TRỞ LẠI SÀN ĐẤU CHUYÊN NGHIỆP

Wladimir Klischko – võ sĩ từng thống trị quyền Anh hạng nặng liên tục 11 năm liền, được cho là đang cân nhắc khả năng trở lại sàn đấu sau gần 2 năm giải nghệ. Tuy nhiên liệu đây có phải lựa chọn đúng đắn?

>>Xem thêm: Đồ bảo hộ võ thuật

Chuyên gia nổi tiếng về quyền Anh Steve Bunce đã nói trên kênh BBC Boxing: “Theo tôi được biết… Klischko đang chuẩn bị trở lại sàn đấu và hiện anh ấy đã được sắp xếp để đấu với một võ sĩ hạng nặng người Anh nhưng không phải là Fury hay Joshua.”

Ngay sau thông tin đó, các fan hâm mộ liền tập trung chú ý đến Dillian Whyte. Tuy nhiên Klischko đã phủ nhận thông tin trên. Anh đã gửi một tin nhắn đến một người bạn của mình và nói đó chỉ là “tin giả”.

Cũng trên trang Twitter của mình, Klischko đã đăng tải bài viết nhằm nhủ nhận mọi tin đồn anh sẽ thi đấu trở lại, đồng thời cảm ơn các fan hâm mộ đã ủng hộ anh.

Nhưng mới đây tay đấm hạng nặng nổi tiếng thứ 3 nước Anh Dillian Whyte đã phản bác Klischko: “Đó không phải sự thật. Klischko chắc chắn sẽ trở lại, phía chúng tôi đã đưa ra lời đề nghị thượng đài với anh ấy, và Klischko trả lời rằng anh ta cần hai trận đấu để khởi động trước khi đấu với tôi.”

Vào ngày 17 tháng 1 vừa qua, Whyte đã phát biểu trong trương trình Between the gloves: “Anh ấy một trăm phần trăm sẽ trở lại, Klischko là một người thông minh, anh ấy biết đánh lạc hướng truyền thông và dùng nó để gây sự chú ý khi cần thiết. Cũng giống như những gì Geogre Foreman đã làm.”

Chuyên gia về boxing khá nổi tiếng Mike Coppinger đã bình luận về sự trở lại của Klischko: “ Klischko nên có vài trận đấu với những đối thủ “nhẹ ký” tại Đức trước, sau đó anh ta sẽ thách đấu với Fury và Joshua, một trận đấu với Whyte là một bước đi vô cùng mạo hiểm. Whyte với những cú đấm nặng ký sẽ khiến “tiến sĩ búa thép” phải giải nghệ một lần nữa”.

“Tuy nhiên theo tôi Klischko không nên quay trở lại sàn đấu, anh ta đã là một trong những võ sĩ hạng nặng vĩ đại nhất từ trước đến nay, anh ta không cần phải chứng minh cho mọi người điều gì nữa, và anh cũng đã qua thời kỳ đỉnh cao của mình để có thể đọ sức với những võ sĩ trẻ, tài năng như Fury hay Joshua.” Coppinger nói thêm.

Liên hệ nhân viên kinh doanh