Posted on: 21/08/2017 | Hướng dẫn tập luyện Boxing

VÕ TỰ VỆ DÀNH CHO DÂN VĂN PHÒNG

VÕ TỰ VỆ DÀNH CHO DÂN VĂN PHÒNG

Các bạn ngồi văn phòng cần phải có sức khỏe tốt để giải quyết mọi công việc đó là điều cần thiết, việc quan hơn là hãy tập luyện môn võ văn phòng để tự bảo vệ bản thân mình khi bị người khác xâm hại.

Bài viết liên quan: STRAIGHT - CÚ ĐẤM CƠ BẢN CỦA BOXING

Tùy theo tình trạng thể chất và trình độ của mỗi người mà chọn cho mình một môn võ để tự vệ, đặc biệt là dân ngồi văn phòng không thể để khuôn mặt sưng bầm đến cơ quan.

Bạn chắc chắn không muốn đến công sở với khuôn mặt thế này.

CƯỜNG ĐỘ TẬP LUYỆN PHÙ HỢP

Công việc văn phòng mỗi ngày hao tốn năng lượng và mệt mỏi trí não rất nhiều không kém gì với người lao động chân tay. Sức khỏe giảm sút mà còn tập võ những môn võ có áp lực thể chất quá lớn như Muay Thái hay Brazilian Jiujitsu thì không thể được, bạn nên rèn luyện thể chất một thời gian trước khi bắt đầu tập võ.

Thời gian mới tập luyện cơ thể bạn có thể đốt 2.000 calories mỗi giờ, thêm vào đó là áp lực công việc mà bạn cần vượt qua và duy trì trong ngày tháng căng thẳng, vì vậy bạn nên chọn môn võ văn phòng là tốt nhất.

Cần tránh những môn võ có yêu cầu thể chất quá cao khi bạn chưa sẵn sàng.

KHẢ NĂNG VA CHẠM

Bộ môn võ Brazilian Jiujitsu có tỷ lệ va chạm thấp cho nên thu hút đông đảo dân văn phòng tập luyện, kể cả bộ môn va chạm như Muay Thái hay Boxing cũng có thể phù hợp. Bạn nên chọn HLV để tập luyện có hiệu quả hơn và sử dụng tốt đồ bảo hộ lao động để an toàn tuyệt đối.

 

Nếu ngại va chạm, tập Brazilian Jiujitsu là một ý hay.

>>Có phải bạn đang tìm: băng quấn cổ tay để tập đấm tốt hơn

BẠN CÓ ĐEO KÍNH CẬN?

Do tính chất công việc dân văn phòng thường đeo kính cận và kè theo một túi tài liệu hay laptop. khi học những môn đối kháng như Boxing, Muay Thái,… khả năng phán đoán tình huống chậm hơn người bình thường rất nhiều nên dễ bị tổn thương hơn người khác.

Bạn phán đoán tình huống chậm nên bị chấn thương nhiều.

THỜI GIAN PHÙ HỢP

Kết thúc công việc là 5h chiều thậm chí còn trễ hơn, rồi những cuộc hẹn tình cờ,... làm cho bạn hao tốn thời gian và bỏ tập luyện. Do vậy, dân văn phòng không phù hợp với những lớp võ phong trào Taekwondo, Karate,... vắng tập sẽ thua xa các bạn trong lớp.

Còn boxing sẽ giúp bạn dễ dàng nắm bắt kỹ thuật tập luyện, dù có quỹ thời gian không đảm bảo.

Liên hệ nhân viên kinh doanh