Posted on: 09/06/2017 | Tin tức

10 CÚ ĐẤM LIÊN HOÀN LÀM ĐỐI PHƯƠNG GỤC NGÃ

10 CÚ ĐẤM LIÊN HOÀN LÀM ĐỐI PHƯƠNG GỤC NGÃ

Không phải trong phim mới có cảnh quay 10 cú đấm liên hoàn, mà thực sự trên thượng đài thi đấu David Benavidez đã thực hiện một cách ngoạn mục về cú đấm của mình để kết thúc trận đấu.

Bài viết liên quan: 4 VÕ SĨ NỔI TIẾNG NHẤT LÀNG BOXING

David Benavidez đang ở độ tuổi 20 tuổi, nhưng thành tích kỷ lục hiện tại của anh là 17 trận thắng bằng knock-out trên tổng số 18 trận thắng. Anh liên tục xếp hạng cao dành cho các ngôi sao hạng trung kể từ năm 2013.

Còn Rogelio “Porky” Medina có 37 trận thắng trong đó 31 trận knock-out và 8 trận thua.

Một trận đấu diễn ra gần đây giữa Benavidez với Medina Đây là một trận đấu gay go khó khăn nhất nhưng Benavidez đã chiếm được ưu thế đai WBC, với khả năng thi đấu Benavidez vượt trội hơn Medina ở hiệp đấu thứ 6 và 7 sang hiệp thứ 8 Benavidez tung ra 10 cú đấm liên tiếp kết thúc trận đấu và khẳng định tên tuổi của mình trong làng boxing.

Benavidez nói: Porky Medina là một võ sĩ lớn nhưng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời.

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM 4 CÁCH TĂNG CƯỜNG CÚ ĐẤM

TRỒNG ĐÔI CHÂN CỦA BẠN

Khi nào ra đòn đôi chân luôn phải trụ vững trên mặt đất cú đấm mới có sức mạnh, đồng thời giúp bạn duy trì sự cân bằng trên mặt đất. Chứ không phải đôi chân rời khỏi mặt đất, vươn tới để thực hiện một cú đấm mạnh.

KHỤY GỐI XUỐNG

Bạn thực hiện vài cú đấm thẳng và vài cú đấm khụy gối, sau đó so sánh bạn sẽ thấy sức mạnh khác biệt giữa hai cú đấm. Cho nên bạn cần phải tập cho mình thói quen khụy đầu gối, mới chủ động tấn công trong thi đấu.

>>Sử dụng: bao cát hình nhân silicon để luyện tập thực tế hơn.

KHÔNG DUỖI THẲNG TAY

Không nên đấm thẳng tay, lực đấm giảm, mất cân bằng, thậm chí bị phản đòn vì mục tiêu tiếp cận xa. Khi khoảng cách thích hợp thì bạn hãy tung cú đấm mới có lực mạnh.

CẢI THIỆN TỐC ĐỘ

Tốc độ cú đấm chính là sức mạnh để thắng đối thủ, để cải thiện tốc độ, bạn nên sử dụng các bài tập plyometric.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh