Posted on: 17/01/2018 | Tin tức

3 BIẾN CỐ LỚN TRONG LỊCH SỬ QUYỀN ANH

3 BIẾN CỐ LỚN TRONG LỊCH SỬ QUYỀN ANH

Khán giả hâm mộ boxing đang trong chờ những trận đấu đẹp mắt, để khám phá những bí ẩn tài ba của những võ sĩ boxing danh tiếng. Nhưng tất cả điều vô vọng chẳng biết nói thế nào, mong rằng trong năm 2018 sẽ diễn ra tốt hơn.

Bài viết liên quan: BẤT NGỜ NHÀ VÔ ĐỊCH QUYỀN ANH TRUNG QUỐC BỊ MÙ

  1. SAI LẦM CỦA TRỌNG TÀI KHI PHÁ QUYẾT

Những phán xét sai lầm của trọng tài dẫn đến nhiều tổn thất lớn cho quyền Anh thế giới trong năm 2017. Trước tiên là trận Manny Pacquiao và Jeff Horn. Mặc dù Horn thi đấu khá tốt nhưng không thể vượt mặt qua Pacquiao, một tay đấm huyền thoại của Phillipines. Còn Pacquiao là người chiếm nhiều ưu thế nhưng ban trọng tài lại cho kết quả ngược lại, khiến cho giới chuyên môn và khán giả tức giận.

Kế tiếp là trận hòa giữa Canelo Alvarez và Gennady Golovkin (GGG) không thể nào tin được. Sự nhầm lẫn trận Pacquiao và Horn cho là được nhưng trận Canelo vs GGG có thể là sự dàn xếp từ trước. Năm 2018 sẽ chấm dứt sự những phán quyết sai lầm của trọng tài.

  1. VÌ DOPING  MÀ HUYỀN THOẠI VÕ THUẬT “TAN BIẾN”

Jon Jones, tay đấm trẻ nhất UFC anh đã giành được chiếc đai vô địch danh giá nhưng lại vướng vào doping và gây tai nạn giao thông bỏ trốn. Trong trận đấu gần đây khán giả lại tiếp tục nghe tin anh lại dùng dopinga, thật thất vọng cho một võ sĩ boxing. Tưởng chừng Jones trở thành huyền thoại sau khi hạ KO Daniel Cormier và giành lại chiếc đai UFC, nhưng cuối cùng mọi thứ đều tan thành mây khói vì sử dụng doping.

  1. FLOYD MAYWEATHER VS CONOR MCGREGOR II

Bây giờ lại đến trận đại chiến tỷ đô, tưởng chừng một trận chiến siêu kinh điển có một không hai trong quyền anh thế giới nhưng rồi đây chỉ là trận đấu mang tính giải trí nhiều hơn là một trận đấu đúng nghĩa. Nếu một trận đấu đúng nghĩa thì Mcgregor được quyền dùng găng MMA và thi đấu bằng luật MMA. Khán giả hâm mộ mong muốn Mcgregor trở lại thi đấu ở UFC để bảo vệ đai vô địch. Còn Mayweather thì cứ tận hưởng thời gian giải nghệ tuyệt vời của mình.

Liên hệ nhân viên kinh doanh