Posted on: 21/07/2017 | Tin tức

5 BÀI TẬP GIÚP MIKE TYSON TRỞ THÀNH TAY ĐẤM THÉP

5 BÀI TẬP GIÚP MIKE TYSON TRỞ THÀNH TAY ĐẤM THÉP

Với khả năng thiên bẩm Mike đến với boxing và khổ luyện như một con quái vật. Trong làng Quyền Anh hạng nặng thế giới Mike Tyson là tay đấm thép lừng danh, qua 5 bài tập luyện sau đây các bạn sẽ hiểu rỏ về Mike Tyson.

Bài viết liên quan: NGUYÊN TẮC CƠ BẢN ĐỂ ĐẤM MẠNH HƠN

  1. CUỘN CỔ

Mike Tyson là một tay đấm điên cuồng với thành tích 44 knock out/50 trận thắng/58 trận đấu, Mike Tyson tay đấm vĩ đại nhất làng quyền Anh. Với khả năng thiên bẩm anh đã tập luyện cổ của mình có cơ bắp hơn người.

Anh chỉ sử dụng đầu và chân để cuộn ngữa người lên và tiến hành lăn đầu trên một chiếc khăn gấp, kết quả là tăng vòng cơ cổ to, tăng sức chịu đựng.

  1. GẬP BỤNG

Để có một cơ bụng săn chắc Mike Tyson đã khổ luyện phần bụng để tạo ra một lực chịu đựng bởi các cú đấm của võ sĩ quyền anh. Bài tập này đã được kiểm chứng hiệu quả qua bài tập bụng và anh thường tập nhiều lần trong ngày.

>>Có thể bạn đang tìm: bao cát đấm bốc tphcm

  1. TẬP VỚI BÓNG MEDICINE BALL

Mike Tyson còn tập loại với bóng Medicine Ball để tăng sự dẻo dai cho vùng cơ bụng, loại bóng này chuyên dùng để tập thể lực và các động tác toàn thân cực kỳ hiệu quả là nhờ sự tác động bóng lên các bó cơ bụng làm cho cơ bụng săn chắc và chịu được lực.

(Trong video huấn luyện viên Kevin Roony dùng bóng đập nhiều lần vào bụng Mike Tyson, anh vẫn tỏ ra bình thản.)

  1. TẬP ĐẤM VỚI BÓNG LẮC LƯ

Mike Tyson sở hữu thể hình khá to lớn nhưng di chuyển rất nhanh, khả năng né đòn cực kỳ tốt, đối thủ khó tiếp cận đó là nhờ luyện bóng lắc lư. Mike Tyson treo quả bóng trên đầu và cho nó dao động theo hướng bất kỳ rồi né tránh một cách nhanh và nhuần nhuyễn. Mỗi ngày anh đều tập luyện để tay chân linh hoạt khi di chuyển.

  1. BOD AND WEAVE

Bod and Weave là phong cách của Tyson, đấm thẳng nhưng giấu dưới móc. Nhiều võ sĩ uốn cong từ thắt lưng để đấm, nhưng uốn cong ở đầu gối mà đấm là chính xác.

Tyson đã tập luyện kỹ thuật này nhiều lần, ông tập với tốc độ tuyệt vời và di chuyển linh hoạt, đối thủ khó đánh bại.

Cùng Boxing Sai Gòn xem clip Mike thép luyện tập như thế nào nhé!

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh