Posted on: 20/10/2017 | Tin tức

6 CÚ K.O HAY NHẤT TRONG LỊCH SỬ BOXING - PHẦN 1

6 CÚ K.O HAY NHẤT TRONG LỊCH SỬ BOXING - PHẦN 1

Sự khổ luyện của những tay đấm đã đi vào huyền thoại và làm nên tên tuổi vang dội cả thế giới boxing bằng những cú knock-out ngoạn mục của các võ sĩ sau đây các bạn cần tìm hiểu không nên bỏ qua.

Bài viết liên quan: NHỮNG BÀI CƠ TAY TRƯỚC HIỆU QUẢ NHẤT – PHẦN 1

  1. Buster Douglas vs Mike Tyson (KO 10)

 

   Mike Tyson là võ sĩ quyền anh hạng nặng vô địch và trẻ tuổi nhất trong lịch sử biệt danh “Võ sĩ thép” anh có cú đấm như búa bổ ngang tai nổi tiếng với những cú knock-out kinh hoàng khiến cho nhiều đối thủ phải kính nể. Anh đã từng giữ đai vô dịch các giải WBC, WBA, IBF của hạng cân này. Trên sàn đấu anh luôn cầm chắc sự chiến thắng, ngay cả trận đấu giữa James Douglas và anh cũng coi như là trận so găng chênh lệch nhất trong lịch sử quyền anh hạng nặng.

Thế nhưng trong trận đấu tại Tokio thành phố của Nhật Bản Tyson  lại để thua một tay đấm vô danh James Douglas gây một chấn động lớn cho thế giới quyền anh. Phải nói trong 8 vòng đấu đầu tiên Tyson đã chứng minh bản lĩnh của mình ở vòng thứ 8 hạ gục Douglas thế nhưng một sự phản công bất ngờ Douglas đã đứng lên sau tiếng đếm của trọng tài phản công hạ knock-out Tyson bằng những cú liên hoàn gây chấn động lớn ở thành phố Tokyo. Đây chính là nguyên nhân ông để mất đai vô địch 10/2/1990.

>>>Có phải bạn đang tìm: bao cát giá rẻ <--- click vào đây

  1. Juan Manuel Marquez vs Manny Pacquiao IV (KO 6)

  

Manny Pacquiao là một tay đấm người Philippines đã từng vô địch ở 8 hạng cân khác nhau, trong sự nghiệp 66 trận đấu có 58 bàn thắng (38 bàn knock-out) 6 trận thua, 2 trận hòa. Anh có biệt danh “tia chớp” lối đánh nhanh, mạnh và uy lực.

Manny Pacquiao đối đầu cùng Juan Manuel Marquez là một trong những nhà vô địch của Mexico. Trận so găng này Manny được đánh giá cao hơn Juan nhưng chuyện gì sẽ xãy ra trên sàn đấu, hiệp thứ 5 một cú đấm trái của Pacquiao làm cho Marquez ngã xuống sàn sau tiếng đếm 7 của trọng tài anh mới gượng dậy. Bước vào hiệp 6 cả hai đều tấn công dữ dội nhưng không nguy hiểm, Cơ hội Marquez đã đến anh phản công bằng một cú tay phải như trời giáng khiến Manny Pacman ngã gục xuống sàn bất động. Đây là dấu ấn đẹp của Marquez trong những năm cuối đời.

  1. Sergio Martinez vs Paul Williams II (KO 2)

  

Đây là hai boxer được đánh giá cao trong giới chuyên môn Sergio Martinez đến từ Argentina còn Paul Williams đến từ Mỹ. Trận đầu tiên diễn ra sau 12 vòng thi đấu căng thẳng William luôn dành thế chủ động tấn công Martinez, khả năng tránh né đòn của William rất nhanh và hiệu quả. Đến trận kế tiếp lại càng mãnh liệt hơn nhưng hiệp 2 của phút đầu tiên thì Martinez ha gục William với cú overhand trái đẹp mắt “một bức tranh thiên thần đang múa” đấm ngay vào cằm khiến William ngã xuống sàn và bất tỉnh tại chỗ, Sergio Martinez là võ sĩ có khả năng quan sát và phản công rất tốt, hiện đang giữ đai WBC.

Liên hệ nhân viên kinh doanh