Posted on: 18/02/2019 | Tin tức

Anh trai của Wladimir Klitschko muốn so găng cùng Anthony Joshua

ANH TRAI CỦA WLADIMIR KLITSCHKO MUỐN SO GĂNG CÙNG ANTHONY JOSHUA

Anthony Joshua hạ gục Wladimir Klitschko trong trận tranh đai hạng nặng đầy kịch tính tại sân vận động Wembley hai năm trước, với những pha đổi đòn qua lại đầy uy lực khiến cả hai đều có những lần phải gục xuống sàn trong trận đấu.

>>Xem thêm: bao cát lật đật

Vitaly vẫn ở góc đài để hỗ trợ em trai mình trong trận đấu đó. Và chính ông đã đưa ra lời khuyên mang tính chiến thuật cho em trai mình, không nên cố gắng dồn hết sức để knock out Joshua sau khi đã có pha đòn đánh ngã Joshua trước đó. Nhiều người tin rằng lời khuyên đó đã khiến “tiến sĩ búa thép em” phải trả giá bằng trận thua knockout khi để Joshua có cơ hội hồi phục.

Trong một cuộc phỏng vấn vừa qua ở Ukraine, võ sĩ 47 tuổi hiện giải nghệ đã hơn 6 năm đã giải thích về việc ban đầu anh ta muốn nghỉ hưu và sắp xếp mọi thứ như thế nào. Nhưng sau khi trận đấu giữa Wladimir và Joshua, tôi đã có một khát khao lớn lao, đó là “nghiền nát” Anthony Joshua.

Trên thực tế, trong sự nghiệp của anh em nhà Klitschko có một số điều thú vị. Vitaly từng thua trong lần thượng đài với Chris Byrd – Vitaly đã dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Nhưng người em Vladimir đã so găng với Chris sau đó và phục thù cho anh trai bằng một chiến thắng knockout.

Vitali Klitschko và em trai Wladimir Klitschko

Sau đó, Vladimir đã thua trong trận đấu với Cory Sanders và trong lần thượng đài sau đó anh trai của Wladimir ra trận, hạ gục Sanders phục thù cho em mình.

Bây giờ tôi không còn khả năng thực hiện những điều đó giống như khi còn đang thi đấu nữa, mặc dù khao khát được phục thù cho em trai tôi rất lớn, nhưng không còn cơ hội cho tôi để thực hiện nó.

Liên hệ nhân viên kinh doanh