Posted on: 15/10/2018 | Tin tức

ANTHONY JOSHUA ĐỐI ĐẦU VỚI DEONTAY WILDER VÀO 13/04 NĂM SAU

ANTHONY JOSHUA ĐỐI ĐẦU VỚI DEONTAY WILDER VÀO 13/04 NĂM SAU

Joshua khẳng định tay đấm Wilder là tay đấm duy nhất mà Joshua muốn gặp nhất lúc này. Trận đấu sẽ diễn ra vào 13/04 năm sau

Joshua nói với skysports rằng đã cố gắng đàm phán một trận đấu với Wilder: “Vào 13/4, tôi thực sự thích thú với một trận đấu cùng Wilder. Ông ta là tay đấm duy nhất mà tôi muốn đối đầu. Thế nên đừng ai ở đây hỏi tôi về lựa chọn thứ 2 hay thứ 3”. Trước khi diễn ra trận đấu với Alexander Povetkin, Joshua cũng khẳng định dù thắng hay thua thì trận đấu với Joshua sẽ vẫn diễn ra ngay sau đó.

>>Có phải bạn đang tìm bao cát tự đứng

Joshua và Wilder đã từng bàn bạc về một trận thống nhất đai vào ngày 22 tháng 9 nhưng phía Wilder đã không có bất cứ liên lạc nào để trận đấu được diễn ra. Và trong tương lai, nhiều người tin rằng Joshua và Wilder sẽ so găng là điều gần như chắc chắn xảy ra đó sẽ là một trận đấu lớn nhất trong lịch sử Boxing hạng nặng để tìm ra ai sẽ là nhà vô địch tuyệt đối.



Ông bầu Hearn: “Ban đầu chúng tôi đã chấp nhận thỏa thuận phía tôi đã ký vào biên bản còn phía Wilder thì không. Đó là lý do vì sao chúng tôi phải thay thế đối thủ khác. Đơn giản là phía Wilder không muốn đấu mà thôi”.

Gần đây Fury cũng thông báo trên mạng xã hội rằng anh sẽ đối đầu với Deontay là điều chắc chắn xảy ra, tuy nhiên không có bất kì điều gì chứng minh cho tuyên bố của Fury. Mặt khác, Wilder cần một chiến thắng trước Fury để có thể để nghị Joshua chia 50% lợi nhuận từ trận đấu. Ban đầu vấn đề tiền bạc và địa điểm thi đấu là nguyên nhân đại chiến Wilder vs Joshua bị hủy bỏ.

Liên hệ nhân viên kinh doanh