Posted on: 25/11/2017 | Tin tức

ANTHONY JOSHUA KHIÊU KHÍCH KHIẾN CHO TYSON FURY QUYẾT THƯỢNG ĐÀI

ANTHONY JOSHUA KHIÊU KHÍCH KHIẾN CHO TYSON FURY QUYẾT THƯỢNG ĐÀI

Những lời khiêu khích của tay đấm Joshua khiến cho võ sĩ Tyson Fury nổi cơn điên, anh đang nỗ lực tập luyện Boxing, quyết tâm thượng đài thi đấu cùng Anthony Joshua.

Bài viết liên quan: SO MỨC ĐỘ CHẤN THƯƠNG NGUY HIỂM GIỮA BOXING VÀ MMA

Trên trang Twitter ngày 9/11 vừa qua, có bài đăng tải nội dung khiêu khích nhằm vào Tyson khiến anh lên cơn loạn vì FuryJoshua gọi Fury là một “gã béo”, ngay sau đó anh trở lại phòng tập quyết tâm tập luyện thượng đài thi đấu cùng Anthony Joshua. Thời gian quá dài anh bị BBBofC (Hội đồng quyền Anh vương quốc Anh) cấm thi đấu do sử dụng chất cấm, từ đó anh đã không tập luyện nên việc tăng cân quá nhanh, kể từ chiến thắng trước Vladimir Klitschko để thâu tóm các đai vô địch hạng nặng WBA, IBF, WBO, IBO vào tháng 11/2015.

Trước lời thách thức của Joschua, Tyson Fury kêu gọi BBBofC xóa bỏ lệnh cấm để anh tiếp tục trở lại tham dự các trận tranh đai vô địch hạng nặng. Sau khi hạ Klitschko, Joshua cũng đã gửi lời thách thức đến Fury. Tay đấm người Anh này muốn thâu tóm các đai vô địch WBC và WBO của các nhà vô địch Deontay Wilder và Joseph Parker. Đồng thời Joshua đang thương lượng với Hội đồng quyền Anh để cho trận đấu được diễn ra càng sớm càng tốt. 

>>Xem thêm: bao cát tập boxing

Tuy Fury đã nhiều năm không thượng đài, bây giờ bị khiêu khích của Joschua buộc Tyson Fury phải lao vào tập luyện để lấy lại phong độ trước đây nhằm thượng đài thi đấu với  Anthony Joshua. Sự nghiệp của Tyson Fury rất ấn tượng, anh đang sở hữu một thành tích khá hoàn hảo trong 25 trận toàn thắng, trong đó 18 trận knock-out, không thua trận nào nhưng lại có một trận bị tước đai chứ không phải thua trận.

Sự tham vọng về việc thống nhất các đai vô địch hạng nặng giữa võ sĩ  với nhau đã làm cho tay đấm Tyson Fury trở lại sàn đấu cũng như sự thách thức của Anthony Joshua, chắc chắn trong năm 2018 này sẽ có nhiều trận đấu hay hấp dẫn giữa các tay đấm hùng mạnh với nhau sẽ làm hài lòng khán giả hâm mộ cũng như ban tổ chức thể thao boxing.

Liên hệ nhân viên kinh doanh