Posted on: 08/10/2018 | Tin tức

BÁC BỎ TUYÊN BỐ ỒN ÀO KIỆN CÁO CỦA MANNY ACQUIAO VỚI TOP RANK

BÁC BỎ TUYÊN BỐ ỒN ÀO KIỆN CÁO CỦA MANNY ACQUIAO VỚI TOP RANK

Manny Pacquiao - huyền thoại 8 lần vô địch thế giới ở 7 hạng cân chính thức làm việc với Top Rank về việc ‘không thanh toán và cố gắng hạn chế quyền cá nhân’ sau trận đấu với Lucas Matthysse.

Trước đó, vào thứ hai (ngày 10 tháng 9), Pacquiao công bố trên Instagram việc bản thân không hề nhận được bất cứ khoản thanh toán nào sau trận đấu với Lucas Matthysee . Tay đấm này cho biết sẽ khởi kiện công ty quảng cáo của chính mình.

Trước đó Manny Pacquiao công bố muốn kiện trên Instagram.

Bên cạnh đó, huyền thoại người Philippines nói thêm rằng: “Tôi đang chuẩn bị tất cả các thủ tục pháp lý để khởi kiện Top Rank cùng những bên liên quan tới việc không thanh toán và hạn chế quyền cá nhân trong tương lai. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.”

>>Xem thêm: dụng cụ tập võ tại nhà

Tuy nhiên, vào ngày thứ 4 vừa qua, Pacquiao bất ngờ bác bỏ những tuyên bố đó. Anh cho biết có một số thông tin bị sai lệch với nhóm pháp lý của nhà tổ chức Bob Arum của Top Rank. “Những thông tin vừa qua là do sự hiểu lầm giữa tôi và Top Rank. Mọi việc giờ được làm sáng tỏ. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Bob và Top Rank đã cùng đồng hành nhiều năm trong sự nghiệp, cùng nhau trải nghiệm những điều tuyệt vời.”, Pacquiao chia sẻ.

Những hình ảnh trong trận đấu của Manny Pacquiao với Lucas Matthysse.

Manny Pacquiao (39 tuổi) đã trở lại đầy ngoạn mục với 3 lần khiến tay đấm đến từ Argentina gục xuống sàn và kết thúc bằng cú Knock – out đầy ngoạn mục. Ngôi sao đến từ Philippines được “Hiệp hội các cây bút quyền Anh Mỹ” bình chọn là võ sỹ của thập kỷ. Gần đây, Manny Pacquiao có cuộc gặp gỡ với nhà quản lý Eddie Hearn của Matchroom để trao đổi về cuộc đấu với Amir Khan trên dịch vụ trực tuyến DAZN.

Liên hệ nhân viên kinh doanh