Posted on: 20/08/2017 | Tin tức

BẠN BIẾT GÌ VỀ BAO CÁT FAIRTEX: XUẤT XỨ? CHẤT LƯỢNG? GIÁ CẢ?

BẠN BIẾT GÌ VỀ BAO CÁT FAIRTEX: XUẤT XỨ? CHẤT LƯỢNG? GIÁ CẢ?

Bao cát Fairtex là dụng cụ không thể thiếu trong các phòng tập từ Boxing đến MMA, Muay Thai, kể cả Teakwondo, Karatedo,... Sản phẩm của Fairtex nổi tiếng đến từ Thái Lan nên chất lượng có thể nói trên cả tuyệt vời.

Bạn biết gì về thương hiệu Fairtex?

- Fairtex do ông chủ Philip Wong sáng lập vào năm 1971. Sau đó không lâu đã trở thành thương hiệu số 1 Thái Lan về các mặt hàng như: găng tay, trang phục, dụng cụ bảo hộ và hỗ trợ luyện tập như: bao cát Fairtex, lamper đỡ,... Và còn là nơi mà các thanh niên Thái Lan luyện tập võ truyền thống của họ - Muay Thai. Ban đầu chỉ là một CLB nhỏ tại vùng nông thôn Bangplee, cách Bangkok 25 km. Sau này được mở rộng ra nhiều chi nhánh nhỏ hơn và được đông đảo mọi người tham gia luyện tập.

Ông chủ Philip Wong

- Các sản phẩm của Fairtex không chỉ sử dụng cho Muay Thai mà các môn võ thuật khác cũng cần: Boxing, MMA, tán thủ,... Cũng chính vì chất lượng mà Fairtex tồn tại ở vị trí số 1 cho đến ngày nay. Các sản phẩm của Fairtex trước khi tung ra thị trường đều đảm bảo thẩm mỹ và được thử nghiệm về đồ bền, độ dai, chắc và khả năng phân tán lực (đối với găng tay, bao cát,lamper đỡ,...).

Quần Fairtex

- Ngày nay thương hiệu Fairtex với các sản phẩm: găng tay Fairtex, Bao cát Fairtex đã vươn đến thị trường Mỹ. Một CLB Muay Thái được thành lập ở Arizona và California vào những năm 1990 với các sản phẩm mang thương hiệu Fairtex của ông.

Ưu điểm của bao cát Fairtex:

Không chỉ bao cát mà tất cả các sản phẩm của Fairtex được thiết kế và chế tạo tỉ mỉ. Các kỹ sư của Fairtex đã thử nghiệm sức bền của sản phẩm với các chiến binh Muay Thái mạnh nhất trên thế giới.

bao cát fairtex

Hầu hết các chiến binh Thái Lan thường tập luyện trên 2 giờ với các sản phẩm bị ướt đẫm mồ hôi, máu và nước mắt. Bạn có thể yên tâm rằng sản phẩm của Fairtex sẽ bảo vệ bạn và đối tác đào tạo của bạn và giúp kỹ thuật của bạn ngày càng điêu luyện:

- Bao cát nhồi chắc

- Đàn hồi tốt

- Phân tán lực tốt

- Chịu được lực đấm, đá từ mạnh đến cực mạnh.

Nếu có nhu cầu cần mua Bao cát Fairtex chính hãng hãy liên hệ ngay với Boxing Sài Gòn để nhận được giá tốt nhất và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Liên hệ nhân viên kinh doanh