Posted on: 10/04/2017 | Tin tức

BOXER KHIẾN MAYWEATHER PHẢI LO SỢ

BOXER KHIẾN MAYWEATHER PHẢI LO SỢ

Võ sĩ quyền Anh Gennady Golovkin như một “quái vật”  đã hạ tay đấm Daniel Jacobs trong trận thắng thứ 37. Golovkin không phải là một võ sĩ mạnh mà là một võ sĩ nguy hiểm nhất thế giới.

Bài viết liên quan: CHẤN THƯƠNG KHÓ TRÁNH KHI KHÔNG SỬ DỤNG ĐỒ BẢO HỘ VÕ THUẬT

Với những trận thắng knock-out trong gần 8 năm nay, gennady Golovkin đã đấu những trận vang danh tên tuổi và hầu như bây giờ không tìm được đối thủ, còn Jacobs tuyên bố: “Golovkin không đáng sợ như mọi người nghĩ” vậy là sao?

Golovkin là một tay đấm đáng sợ trong làng quyền Anh, tính đến thời điểm này anh đã sở hữu các đai WBA, IBF, IBO và WBC hạng trung. Golovkin đã có thành tích 35 trận thắng và 33 trận thắng bằng hạ knock-out đúng là “một võ sĩ nguy hiểm nhất thế giới”.

Golovkin cú đấm cực kì mạnh không ai có thể chối cãi  đang thách thức cả làng quyền Anh thế giới và kiêu ngạo như Mayweather cũng phải e ngại. Trong võ thuật khi tung đòn ra quá xa hay quá gần cũng không thể hiện hết sức mạnh của cú đấm, mà cần phải có một khoảng cách tốt nhất để tung đòn. Đó chính là đòn đấm từ tầm trung của Golovkin đang sử dụng hiện nay.

>>Tham khảo sản phẩm: Đồ tập quyền anh đang khuyến mãi trong tháng này! 

Golovkin là người thi đấu với phong cách Mexican style cùng với sự liều lĩnh để thực hiện những cú móc trái đúng trọng tâm. Vì vậy lối đánh sát người như vậy khiến những võ sĩ to cao khó lòng di chuyển và khó xoay người, còn Golovkin di chuyển “lòn qua - lòn lại” vô cùng dễ dàng tạo nên những góc đánh mà đối thủ không xoay trở người kịp.

Điểm chính ở đây là: Jacobs có sải tay dài hơn và thành tích thi đấu cũng đa phần là bằng những cú đấm bằng knock-out còn Golovkin có sải tay ngắn phải sử dụng những chiến thuật này.

Thấy rõ lợi thế về sải tay của Jacobs

Né khỏi dây đài, tránh áp sát trong một số trường hợp


Theo sự phán đoán của nhiều người cho rằng Jacobs mới là người giành chiến thắng thực sự, nhưng theo bảng điểm và sự nhận xét của khán giả những đòn dính trúng luôn cao hơn đối thủ qua các hiệp đấu, Golovkin hoàn toàn xứng đáng với kết quả chiến thắng.

Cú knock-down ở hiệp 4 là pha ghi điểm quan trọng cho chiến thắng này.


Jacobs nói: “Golovkin không phải võ sĩ mạnh mẽ nhất mà tôi từng gặp”. Golovkin có thể sẽ là ngôi sao lớn thay thế Mayweather như nhiều người từng nghĩ.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh