Posted on: 02/06/2018 | Tin tức

BOXER KHÔNG THỂ SỐNG SÓT QUA 30 GIÂY ĐẦU TIÊN TRỜN SÀN MMA?

BOXER KHÔNG THỂ SỐNG SÓT QUA 30 GIÂY ĐẦU TIÊN TRỜN SÀN MMA?

Oscar De La Hoya hiện đang là “ông trùm” của công ty quảng bá Golden Boy promotions sẽ tổ chức một giải đấu MMA trong tương lai, liệu các tay đấm Boxer chuyên nghiệp có mặt trên sàn đấu MMA?

Bài viết liên quan: CÁC BÀI TẬP CƠ BẢN GIÚP BOXER DI CHUYỂN LINH HOẠT HƠN

De La Hoya sẽ hợp tác với huyền thoại Chuck Liddell để tổ chức giải đấu MMA, Ông cho biết: “Tôi và Liddell đang thảo luận bàn bạc với nhau. Tôi là người rất thích kỹ thuật thi đấu môn thể thao này, là vì họ cống hiến hết mình vì MMA, cho nên tôi muốn thành lập giải đấu Golden Boy MMA.”

Đã hơn 7 năm nay, huyền thoại người băng Chuck Liddell chưa thi đấu, từ sau thất bại KO trước Rich Franklin hồi 2010 và cũng là trận thua thứ 3 liên tiếp của Liddell. Cách đây không lâu tay đấm này có ý định trở lại sàn đấu, có thể anh ta sẽ thi đấu cho De La Hoya.

Oscar De La Hoya và cựu võ sĩ UFC – Chuck Liddell

Liddell sẽ đối đầu với ai thì chưa rỏ nhưng có khă năng sẽ là cựu thù Tito Ortiz, anh chia sẻ:“Tito luôn là đối thủ mà tôi mong đợi hàng ngày. Vì đây là trận đấu dễ dàng mà tôi chẳng bao giờ thấy mệt khi đấm vào mặt hắn và chắc chắn người hâm mộ cũng muốn, có nhiều người hỏi tôi liệu ông có đánh bại Tito thêm lần nữa được không?

Chính ông De La Hoya cũng đồng ý với anh: “Khán giả hâm mộ boxing cứ tưởng tượng xem, nếu Tito và Chuck đối mặt nhau trên sàn đấu một lần nữa thì sẽ là một sự kiện vô cùng lớn”. 

 >> Xem them: bao cát hình nhân silicon

De La Hoya là một võ sĩ người Mỹ gốc Mexico, anh đã từng đánh bại 17 võ sĩ vô địch thế giới, giành 10 đai vô địch ở 6 hạng cân khác nhau. Trước khi giải nghệ anh đã từng so găng với hai võ sĩ nổi tiếng là Mayweather và Manny Pacquiao. Ông chính là thần tượng số một của làng quyền Anh thế giới. De La Hoya khẳng định: “Nếu thi đấu ở sàn MMA. Tôi chẳng thể nào sống sót qua 30 giây đầu tiên ở MMA”.  

Liên hệ nhân viên kinh doanh