Posted on: 20/03/2017 | Tin tức

BOXER MỸ GỐC VIỆT ĐÃ THẮNG KNOCK OUT MIGUEL FLORES

BOXER MỸ GỐC VIỆT ĐÃ THẮNG KNOCK OUT MIGUEL FLORES

Sự thật không ngờ, Đạt Nguyễn đã giành chiến thắng với một cú knock out  trong trận đấu Boxing vào tối 21/2 vừa qua. Đối thủ là Miguel Flores, võ sĩ đang có thành tích bất bại nhưng đã thua Đạt Nguyễn.

Bài viết liên quan: 5 TÁC HẠI KHI MẶC ÁO BÓ KÉM CHẤT LƯỢNG

Vào ngày 21/2 vừa qua tại Houston Texas (Mỹ), Võ sĩ quyền Anh Đạt Nguyễn đã lập thành tích  quan trọng trong sự nghiệp của anh, đã hạ knock out một tay võ sĩ quyền Anh Miguel Flores bằng một cú đấm uy lực.

Đạt Nguyễn sinh năm 1982 ở Biên Hòa và anh theo mẹ đi Mỹ năm 8 tuổi. Đạt là võ sĩ gốc Việt, chỉ mới 12 tuổi mà anh đoạt huy chương đồng giải Vô địch Mỹ năm 2003 và huy chương bạc giải quyền Anh không chuyên nghiệp National Golden Gloves của Mỹ. Đây là sự thành công khởi đầu cho sự nghiệp Boxing của anh.

Trận tranh suất dự Olympic 2004 trong màu áo đội tuyển Mỹ anh thua. Vào tháng 5 năm 2004 sang thi đấu chuyên nghiệp với trận đầu tiên, anh đã knock-out đối thủ Ernest Scott ngay hiệp một.

Ngày 1/5/2004 anh bước vào thi đấu Boxing chuyên nghiệp, đánh dấu cột mốc quan trọng trong đời. Đạt tâm sự: "mẹ tôi khuyến khích tôi làm những điều mình thích từ lúc tôi mới tập tành với dụng cụ võ thuật".

Trận đấu ngày 21/2 là trận đấu 10 hiệp đầu tiên của Đạt Nguyễn do Premier Boxing Champions (PBC) tổ chức tại Thành phố Houston, bang Texas kể từ tháng 10 năm 2010.

Flores ngã ra sàn và phải chịu trận thua hiếm hoi trong sự nghiệp.

Trận đấu thứ 6 diễn ra rất gay gắt, anh đã knock out Miguel Flores bằng cú đấm, Flores ngã ra sàn. Trận thắng của anh đã nổi danh vang dội tiếng tăm trong giới quyền Anh. Chứng minh  cho quy luật “Gừng càng già càng cay”, kinh nghiệm là yếu tố hết sức quan trọng trong thi đấu. Boxing không phải là chỉ tập với bao đấm bốc, mà cả thực tế thi đấu trên sàn nữa! 

Miguel Flores, 24 tuổi, anh được xem là võ sĩ nặng kí với thành tích 21 trận thắng, trong đó có 9 trận knock out đối phương. Chính vì vậy trước khi vào trận Đạt cảm thấy cũng hơi lo.

Trước khi vào trận đấu, Flores chia sẻ: Đạt Nguyễn là một võ sĩ rất giỏi, đã thử sức nhiều võ sĩ nổi tiếng thế giới.

Còn Đạt Nguyễn cho biết :”Flores là đấu thủ trẻ, khao khát chiến thắng và đang có thành tích bất bại. Tôi từng có cảm giác sợ thua, nên tôi biết cách thắng anh ấy.”

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh