Posted on: 08/01/2019 | Tin tức

BOXING ĐẦU NĂM 2019 - JOSHUA, FURY VÀ PHẦN CÒN LẠI

BOXING ĐẦU NĂM 2019 - JOSHUA, FURY VÀ PHẦN CÒN LẠI

Boxing năm 2019 khỏi động khá chậm chạp khi vẫn chưa xác định được những trận đấu hay và hấp dẫn. Tuy nhiên, vẫn có nhiều trận đấu đang được đàm phán ngầm giữa các tuyển thủ. Có lẽ trong 2 tuần tới chúng ta sẽ lại được chứng kiến nhiều trận đấu hấp dẫn diễn ra.

Anthony Joshua dự kiến ​​thi đấu tại sân vận động Wembley vào ngày 13 tháng 4 với võ sĩ Eddie Hearn . Hoặc có thể là Dillian Whyte, Deontay Wilder và Tyson Fury. Ngoài ra còn có cuộc nói chuyện của Oleksandr Usyk, nhà vô địch giải thống nhất và Jarrell 'Baby' Miller người được mệnh danh là người Mỹ bất bại.

Các trận thi đấu này cần phải được thực hiện sớm và có thể có một sự thay đổi. Bởi vì cũng có người nói rằng vào tháng Tư có thể có một trận đấu khác khi Joshua thi đấu ở Mỹ, nơi Miller sẽ trở thành một đối thủ lý tưởng vào tháng Năm. Các trận đấu vào tháng 4 và tháng 5 chắc chắn mang lại cảm xúc hào hứng cũng đầy mới lạ cho các khán giả quan tâm.

>>Có phải bạn đang tìm: băng quấn tay boxing

Trận tái đấu của Wilder và Fury có thể cũng sẽ diễn ra vào cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5 tới. Joshua nếu không thi đấu với Amir Khan  thì có thể Kell Brook sẽ là sự lựa chọn vào tháng tư tới đây. Cả Khan và Brook đều đã dành được rất nhiều chiến thắng vào năm 2018. Dự kiến sẽ trở thành những đấu thủ đáng gờm đối với bất kỳ võ sĩ nào.
Liên hệ nhân viên kinh doanh